Làm đẹp da mặt tại nhà tự nhiên nhất cho mùa hè này

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Mùa hè này bạn muốn da mặt mình phải trắng hồng và đẹp tự nhiên nhất mà không cần tốn nhiều thời gian. Bài viết sẽ cho bạn thấy những cách chăm sóc da mặt hiệu quả nhất.

+ Cách sử dụng kem chống nắng đúng cách và hiệu quả

Tẩy da chết hàng tuần


Mùa hè với thời tiết nóng khó chịu của nước ta làm cho mọi hoạt động của bạn đều đổ mồ hôi, tuyến nhờn hoạt động mạnh hơn làm nhờn tiết ra nhiều hơn. Cặn bã nhờn, mồ hôi, khói bụi làm lỗ chân lông bị bít kín, da bị bao phủ bởi một lớp màng xám làm da bạn sạm đen và khó hấp thụ các sản phẩm dưỡng.
Mỗi tuần tẩy da chết 2 lần để các tẩy hết các tế bào chết và các bụi bẩn bám sâu trong các lỗ chân lông mà việc rửa mặt không thể lấy đi hết được.

Sử dụng kem chống nắng 

Mùa hè mà, không thể thiếu kem chống nắng trong túi xách của mình được. Nhưng nếu bạn chỉ đơn giản là đi ra ngoài một chút hoặc hầu như không đi ra ngoài có thể chọn kem dưỡng có thành phần chống nắng, kem dưỡng đa tác dụng để tiết kiệm được một phần thời gian làm đẹp của bạn.
Nhưng nếu bạn có ý định đi tắm biển hoặc tính chất công việc cần ở ngoài nắng nhiều thì nên sử dụng kem chống nắng riêng và có chỉ số SPF cao hơn ( 30-60) để bảo vệ da bạn toàn diện hơn.

Đắp mặt nạ chữa sạm da


Mùa hè thường làm cho da mặt sạm đen đi. Bạn nên đắp mặt nạ chữa sạm da để cứu chữa da mặt mình kịp thời kết hợp với sử dụng sữa rửa mặt giúp trắng da và kem dưỡng trắng hàng tối để đảm bảo da mặt mình luôn trắng hồng.
Chúc bạn làm đẹp da mặt thành công nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét