Cách làm sáng da mặt vào mùa hè nhanh nhất

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Làn da của cơ thể nói chung hay da mặt nói riêng đều sạm đen đi ít nhiều trong thời tiết nóng chói chang của mùa hè. Vậy có cách nào làm sáng da mặt nhanh nhất?

+ Kem dưỡng da chống nắng xua tan nỗi lo ngày nắng

Làm sáng da với lòng trắng trứng gà


Lòng trắng trứng gà sẽ giúp bạn xua tan đi những vết sạm da, giúp làm đều màu da và nuôi dưỡng làn da, nuôi dưỡng để tái tạo tế bào, trả lại cho bạn làn da sáng mịn hơn.
Trước khi đắp mặt nạ với lòng trắng trứng gà bạn hãy rửa mặt thật sạch với nước ấm sạch để lỗ chân lông giãn nở đều và nhả ra các cặn bã của mồ hôi và khói bụi.
Tách riêng lòng trứng của trứng gà, chúng ta chỉ dùng lòng trắng trứng thôi nhé. Nếu da bạn là da dầu thì nên thêm một chút nước cốt chanh để lượng dầu được điều tiết phù hợp hơn.
Đắp lòng trắng trứng gà lên da mặt và để cho mặt nạ khô trên da mặt. Khoảng 20 phút hãy rửa mặt thật sạch.

Sáng da với sữa tươi không đường


Sữa tươi không đường là nguyên liệu cho các nàng làm trắng da mặt nhiều nhất. Vào mùa hè thì hầu hết các loại mặt nạ đều có sự góp mặt của sữa tươi không đường. Hơn nữa sữa tươi lại rất dễ kết hợp với những nguyên liệu làm đẹp khác để có một mặt nạ hoàn hảo hơn. Có thể là sữa tươi và cà chua, sữa tươi và mật ong hay là sữa và bột trà xanh:
1/2 hộp sữa tươi nguyên chất không đường + 1 đến 2 thìa bột trà xanh sao cho hỗn hợp đặc sệt lại với nhau. 
Rửa mặt thật sạch và đắp mặt nạ lên da mặt, thư giãn 20 phút để da hấp thu tốt nhất tất cả các dinh dưỡng có trong da mặt. 

Chúc bạn làm đẹp da mặt thành công nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét