Hướng dẫn cách dùng sữa dưỡng thể đúng cách

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Khi mùa đông tới, lượng tiệu thụ về sữa dưỡng thể dành cho phái đẹp tăng nên một cách nhanh chóng, vì nó giúp cho chị em phụ nữ trở nên mịn màng hơn trong mùa đông thời tiết lạnh giá. Nhưng nhất nhiều chị em chưa biết cách dùng sữa dưỡng thể theo đúng cách khoa học vì thế nên nhiều chị em phàn nàn “ sao dùng rồi mà không hiệu quả”. Đó là chưa biết cách dùng sữa dưỡng thể hiệu quả đúng khoa học.

Hầu như mục đích của chị em phụ nữ khi sử dụng chúng đó là làm tắng da, mịn màng, chống khô da trong mùa đông, luôn giữ ẩm cả ngày,…

sữa dưỡng thể đúng cách

Để sử dụng sữa dưỡng thể hiệu quả, mình sẽ bật mí các bạn các cách sau nhé:
-         Thứ nhất,  Điều quan trọng nhất chính là vấn đề xác định da mình thuộc loại nào có thể là da khô, da dầu, da hỗn hợp, da bình thường, màu da,….Nó điều quan trọng nhất bạn dùng kem dưỡng thể nào phù hợp và hiệu quả nhất.

-         Thứ hai, Vệ sinh cá nhân sạch sẽ trước khi bôi kem dưỡng da nên người. Khi bạn tắm bạn nên tắm nước ấm để da có thể giãn da và dùng các sữa tắm là sạch da bụi bẩn.

-         Thứ ba, sữa dưỡng thể bạn dùng là của hãng nào ? Điều này cũng cực kỳ quan trọng. Nếu bạn chọn phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ thì sẽ làm tổn hại da bạn.

-         Thứ tư, Khi bôi cần thoa đều nên mọi vùng da.

Một loại sữa dưỡng thể  cho làn da nâu tự nhiên Sun Touch Body Lotion-  của hãng mỹ phẩm artdeco được triệu người tin dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ Đức. làm cho da trắng, mịn màng và công dụng chống nắng nữa.

Chính vì vậy, mà cách sử dụng sữa dưỡng thể là điều vô cùng quan trọng. Nếu như một ai đó mà không biết cách sử dụng sữa dưỡng thể trắng da mà cứ làm dùng lung tung gây tổn hạ cho da.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét