Giải pháp chữa trị sẹo thâm hiệu quả từ bài thuốc dân gian

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Sẹo thâm hình thành do những tổn thương ngoài da và để lại những vết thâm trên da, nếu không có cách chữa trị sẹo thâm kịp thời thì những vết sẹo thâm này sẽ ăn sâu vào làn da của các chị em, trở thành những vết sẹo thâm lâu năm lúc này việc chữa trị sẽ trở nên khó khăn hơn.

Giải pháp chữa trị sẹo thâm hiệu quả từ những nguyên liệu đến từ thiên nhiên cũng chính là những bài thuốc đến từ dân gian được nhiều người áp dụng và thực hiện trong việc trị sẹo thâm trên da mang đến hiệu quả cao cho tất cả mọi người. Để các chị em đánh bại được sẹo thâm và lấy lại làn da sáng mịn nhất.

Các cách trị sẹo thâm nhanh nhất từ dân gian mang lại hiệu quả cao.

>>> cách trị thẹo lâu năm hiệu quả

Trị sẹo thâm bằng rau má

tri-seo-tham-bang-rau-ma


Rau má có rất nhiều công dụng trong cuộc sống, đặc biệt là rau má giúp hạ sốt rất hiệu quả, với rau má trong việc làm mát da và thanh nhiệt cho cơ thể vào những ngày hè sẽ mang đến cho mọi người cảm giác thoải mái cũng như việc giữ gìn cho làn da luôn tươi sáng, ngay từ xưa mọi người đã biết lấy rau má để làm đẹp, trị các vết sẹo thâm trên da bằng rau má rất tốt, chỉ cần giã nát rau má và đắp lên trên vùng da thâm là sẽ co kết quả tốt.


Trị sẹo thâm bằng chuối

tri-seo-tham-bang-chuoi



Ngay từ xa xưa, các chị và các mẹ đã biết sử dụng chuối chín để trị sẹo thâm nhanh chóng, hơn nữa các loại vitamin từ chuối sẽ giúp các chị em và các mẹ có một làn da mịn màng đến bất ngờ, với chuối chín trong việc trị sẹo thâm sẽ hiệu quả và dễ dàng hơn, các chị em chỉ cần lấy 1 trái chuối chín và nghiền nát chuối, sau đó đắp mặt nạ chuối lên vùng da bị sẹo thâm, để mặt nạ chuối trên da trong 20 phút rồi rửa sạch lại mặt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét