Hình xăm bông hoa - làn gió mới cho hình xăm nghệ thuật

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Ngày trước, hình xăm thường được biết đến với sự mạnh mẽ nhưng ngày nay thì khác, hình xăm còn là một loại hình nghệ thuật, mang lại vẻ đẹp cho con người.

Hình xăm bông hoa là một ví dụ cụ thể cho loại hình nghệ thuật này bởi nó không chỉ mang lại vẻ đẹp cho cơ thể mà nó còn đại hiện cho cuốn hút của phái đẹp trong mắt của phái mạnh. 
 
 
Hình xăm này thường "chọn" chủ nhân của nó là phụ nữ. Chính nó tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ và cũng chính những người phụ nữ mới khiến cho những bông hoa đó thêm phần rực rỡ.

Trông những cánh hoa đang nở rộ trên cơ thể sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và năng động hơn. Đặc biệt là với hình xăm 3D, trông nó càng rực rỡ và cuốn hút hơn bao giờ hết.


Hình xăm bông hoa không kén chọn vị trí xăm tuy nhiên với mỗi loại hoa thì nên có một vị trí thể hiện riêng để tạo nên vẻ đẹp riêng của nó. Ví dụ hình xăm hoa hồng rất phù hợp với vòng eo thon gọn, làm tăng thêm vẻ cuốn hút của đường cong....

Ngoài ra với một số bông hoa nhỏ như hoa đào, hoa bông... thì vị trí sau gáy hay ngực rất phù hợp. Nói tóm lại, vị trí hình xăm cũng khá quan trọng nếu bạn muốn có một hình xăm đẹp.
 


Điểm lưu ý đối với những bạn có vóc dáng cao, thon gọn thì nên xăm hình xăm hoa dây, cho hình xăm "leo" quanh cơ thể là một ý tưởng độc đáo và tạo cho bạn sự cuốn hút mà ai cũng mong muốn sở hữu.

Hãy tự tin trang trí cho cơ thể bạn bằng hình xăm đẹp nhất nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét