Công thức làm trắng da với bột yến mạch hiệu quả

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Hiện nay các chị em đang rất hào hứng với cách làm trắng da từ những nguyên liệu thiên nhiên, Đây là một trong số những cách ít tốn kém và đem lại hiệu quả cực cao.
Tin làm đẹp: + Cách chữa sẹo lõm nhanh và hiệu quả

                     + Điều trị sẹo bỏng công nghệ cao


Yến mạch cũng là một thứ được gọi là thành phần tự nhiên. Sử dụng yến mạch đúng cách có thể giúp được làn da của chị em trắng hơn đáng kể.

Cứ trung bình trong 100 gr yến mạch thì có chứa tới 12 gr protein, 22 gr lipid, 40 gr glucid, ngoài ra yến mạch còn chứa rất nhiều các thành phần khác mà rất tốt cho da như khoáng chất và Vitamin B1, E6… Đây đều là những chất dinh dưỡng rất có lợi cho làm da của chị em. Như Vitamin E giúp làn da của chị em chống lão hóa, Mang lại vẻ đẹp mịn màng cho làn da của chị em. Ngoài ra trong thành phần 22 Gr Lipid có chứa một chất được gọi là tinh dầu gamma ozyganol, chất này có tác dụng giúp làn da của chị em tránh được tia cực tìm và làn da của chị em cũng chống lão hóa tốt hơn.

Thành phần cần thiết
Một muỗng yến mạch nguyên chất (Lưu ý trường hợp mua phải cám hỗ hợp với cám trấu)
Các thành phần còn lại đó là dầu dừa, mật ong, sữa tươi, sữa chua không có đường.


Cách thực hiện như sau:
Trộn hỗn hợp yến mạch và những thành phần trên thành một hỗn hợp sệt, mịn. Đắp lên da của chị em khi đã được tắm sạch bằng nước ấm. Để chừng 20 – 30 phút để các chất dinh dưỡng ngấm đều vào trong da. Sau đó tắm sạch lại bằng nước ấm.


Kết luận: Với cách làm trắng da với yến mạch cực kỳ đơn giản, chị em có thể cải thiện được làn da của mình hiệu quả hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét