Làm thế nào điều trị sẹo lồi hiệu quả và an toàn nhất ?

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Sẹo lồi không chỉ khiến bạn thấy mất tự tin mà nó còn gây mất thẩm mỹ làn da nghiêm trọng. Chia sẻ cùng bạn các liệu pháp điều trị sẹo lồi hiệu quả nhất để bạn tham khảo và lựa chọn.

dieu-tri-seo-loi

1. Đắp mặt nạ dưỡng da và trị sẹo lồi
Điều trị sẹo lồi hiệu quả bằng phương pháp đắp mặt​
Có rất nhiều các loại mặt nạ trị sẹo lồi khá hiệu quả nhưng để đạt được hiệu quả đó ,bạn cần kiên trì thực hiện đúng phương pháp nhé.

Mặt nạ trị sẹo lồi 1: Bạn có thể dùng lô hội tươi hoặc gel lô hội bôi trực tiếp lên vùng bị sẹo lồi, đều đặn 2-3 tuần sẽ thấy hiệu quả bất ngời đấy.

Mặt nạ điều trị sẹo 2: Bạn luộc 1 củ khoai tây rồi lột vỏ, nghiền nát và trộn với sữa tươi, mật ong và đắp mặt trong khoảng 15 phút. Sau đó rủa sạch mặt lại với nước ấm, hãy thực hiện đều đặn 3 lần / tuần để có kết quả tốt nhất nhé.

2. Bôi kem trị sẹo lồi
Trên thị trường bây giờ xuất hiện nhiều loại kem trị sẹo lồi với những lời quảng cáo đủ mê hoặc bạn. Trước khi quyết định dùng kem trị sẹo lồi bạn nên được sự tư vấn của các y bác sỹ, hãy nhớ kiểm tra các thành phần trong kem có dị ứng với da của bạn không nhé.

dieu-tri-seo

3. Công nghệ trị sẹo lồi bằng công nghệ cao
Dựa trên các nguyên tác trị sẹo lồi các chuyên gia da liễu đã nghiên cứu và sáng tạo thành công công nghệ trị sẹo lồi. Được ứng dụng và điều trị thành công cho nhiều trường hợp nên công nghệ trị sẹo lồi đang được bạn ưu ái dành cho sự quan tâm đặc biệt. Đây là phương pháp điều trị sẹo lồi hiệu quả nhất hiện nay được bạn đánh giá cao.
Xem thêm: Cách điều trị sẹo hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét