Chọn sữa rửa mặt, mỹ phẩm cho da nhạy cảm như thế nào ?

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Đối với nhiều chị em, việc sử dụng nhiều mỹ phẩm dẫn đến tình trạng làn da bị mỏng, yếu đi nên khi dùng mỹ phẩm thường rất dễ bị kích ứng, nổi mụn hay đối với chị em có làn da dị ứng cũng vậy. Nhất là trong việc chọn loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm. Sau đây mình xin tổng hợp một số review của chị em về một số sẩn phẩm sữa rửa mặt, mỹ phẩm được chị em tin dùng cho làn da nhạy cảm. 

 Gel nha đam nature republic: Được nhiều chị em sử dụng và đánh giá cao, giúp mát da, giảm ngứa cho da ngay, giúp da căng mịn.

Mask đường đen skinfood: Một loại mặt nạ tẩy tế bào chết rất hiệu quả. Nếu bạn sử dụng các loại sữa rửa mặt mà vẫn cảm thấy làn da không sạch, có thể sử dụng Mask skinfood, các loại mụn đầu đen, tế bào chết sẽ nhanh chóng loại bỏ.

Kem goyao của đài loan: Sản phẩm được rất nhiều chị em ưa chuộng, đánh giá cao. Đỡ mụn tới 90%, cải thiện rõ rệt sẹo rỗ, giúp làn da trắng hồng tự nhiên. Đặc biệt lại không gây kích ứng da khi sử dụng thích hợp với làn da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt : Ecocert - Cleasing Gel là loại sữa rửa mặt cao cấp của Artdeco chuyên dành cho da nhạy cảm, hoàn toàn không chứa Paraben và dầu khoáng, rất hiệu quả và an toàn., giảm chất nhờn những không làm khô da và giúp[ làm se lỗ chân long.



Nước hoa hồng : Nhiều chị em vẫn ưa thích sản phẩm nước hoa hồng của lana một phần vì giá cả hợp ly nhưng lại rất hiệu quả. Sauk hi rửa mạt với sữa rửa mặt xong, chị em có thể cho nước hoa hồng da tay rồi mát xa nhẹ cho da mặt rất tốt.

Sữa tắm: sữa tắm johnson baby màu trắng sữa, cái này cực đã, da mềm mịn như em bé, cứ cách 4 ngày mình trộn sữa tắm với đường để tẩy tế bào chết, trắng và mịn như em bé, tự tin nhất là da trên người ( lâu dài ).

0 nhận xét :

Đăng nhận xét