Mặt sạch da xinh với mật ong ngọt ngào

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Tôi rửa mặt với mật ong!
Hôm nay mình xin mách nhỏ với các bạn một mẹo làm sạch da vô cùng hiệu quả với mật ong. Trên thực tế, mật ong nguyên chất (hay còn gọi là mật chưa tiệt trùng) cung cấp một sự thay thế nhẹ nhàng và giá cả phải chăng để làm sữa rửa mặt cho bạn.



Những lợi ích của việc rửa mặt bằng mật ong
Mật ong có khả năng nhẹ nhàng loại bỏ các bụi bẩn và các tạp chất mà không tước đi da lớp dầu tự nhiên . Việc sử dụng các chất tẩy rửa tạo bọt và xà phòng thường xuyên làm các loại dầu bảo vệ trên da bạn bị mất đi, khiến da dễ bị tổn thương.

Với các đặc tính kháng khuẩn và probiotic tự nhiên của mật ong nguyên chất có hiệu quả giảm mụn và ngăn ngừa mụn mới.

Vì nó là rất nhẹ nhàng và nuôi dưỡng làn da, mật ong thực sự là mỹ phẩm lý tưởng cho da nhạy cảm.
Nó hoạt động tốt trên tất cả các loại da. Nó cân bằng da nhờn và giữ ẩm cho da khô .
Mặc dù bất kỳ mật ong nguyên chất làm việc xuất sắc, mật ong manuka tự hào kháng khuẩn cao và đặc tính chữa bệnh. Nó được khuyến khích cho da bị mụn.
Làm thế nào để rửa mặt với mật ong
Các bạn nên sử dụng loại mật ong nguyên chất, không phải loại mật ong vẫn hay bày bán trong siêu thị đâu nhé. Hãy chọn cho mình loại mật ong nguyên chất từ các nông trại. Với mật ong đã qua xử lý tiệt trùng, giá trị enzyme và chế phẩm sinh học trong mật ong dễ bị mất đi.


Đầu tiên, bạn cho nửa thìa mật ong vào ngón tay. Có thể thêm một vài giọt nước làm ẩm. Bắt đầu thoa nhẹ nhàng hết lớp mật ong lên da mặt. Bạn có thể mát xa nhẹ nhàng cho da một chút. Sau đó, rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ lên da. Nếu có thời gian, các bạn nên ủ mật ong trên mặt khoảng 10 phút, sẽ giúp mật ong thấm sâu vào da và hiệu quả hơn.

Ngoài ra các bạn gái có thể làm nước tẩy trang từ mật ong như sau:
Bạn có thể tự làm bằng cách trộn 2 muỗng canh giấm táo với 1/2 chén nước hoặc aloe vera và đặt điều này trong một cái lọ hoặc chai xịt.
Xem thêm: Làm thế nào để có làn da đẹp vào tuổi từ tuần, tại đây .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét