Làm đẹp da mặt tại nhà hiệu quả với mật ong và chanh

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Mật ong là một nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ từ thời xa xưa đến nay. Bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng kiếm được một quả chanh ở trong gian bếp nhà mình.

+ Bật mí 4 sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất

Tác dụng của mật ong và chanh


Mật ong giúp sáng da, cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho làn da mau chóng lành vết thương, chữa sẹo thâm và đánh đuổi mụn nhanh chóng cho các chị em phụ nữ. Mật ong là mặt nạ giúp chị em trẻ hóa da mặt và chống lão hóa da mặt hiệu quả. 
Chanh chứa nhiều axit giúp làm sạch sâu làn da và sâu trong các lỗ chân lông. 
Mặt nạ mật ong và nước cốt chanh tươi giúp điều chỉnh lượng dầu tiết ra của tuyến nhờn vì vậy rất phù hợp với nàng da dầu. 

Mặt nạ dưỡng da với mật ong và chanh


Rửa mặt thật sạch với nước ấm để các lỗ chân lông giãn nở tốt và nhả ra các chất cặn bã, bụi bẩn khói bụi dễ dàng hơn. 
Một thìa mật ong pha cùng với nước cốt của 1/2 quả chanh tươi. Hỗn hợp sẽ là đặc sệt lại.
Bôi mặt nạ mật ong với chanh lên da mặt và kết hợp với massage da mặt theo đường vòng cung ( đúng đường cần massage da mặt) để da hấp thụ tốt hơn và nuôi dưỡng làn da hiệu quả hơn.
Sau 20 phút rửa mặt thật sạch với nước. Nếu như mật ong vẫn còn dính một lớp mỏng trên bề mặt da của bạn, bạn nên sử dụng nước hoa hồng để làm sạch da hoàn toàn, không để mật ong dính trên da để đi ngủ nhé!

Một vài lưu ý với mặt nạ mật ong và chanh

Mật ong với da nhạy cảm rất dễ bị dị ứng nên trước khi sử dụng nên thử trước một ít hay hỏi thăm ý kiến bác sĩ để biết và phòng tránh đúng cách nhé!
Mặt nạ mật ong với chanh chứa rất nhiều dưỡng chất nên bạn chỉ cần đắp mặt 2 lần/tuần thôi. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét