Bật mí công thức trị nhăn mặt hiệu quả từ trái xoài

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Xoài là loại quả được khá nhiều người ưa thích vì hương vị thơm ngon hấp dẫn. Chỉ cần 1 đến 2 quả xoài là chị em đã có món tráng miệng bổ dưỡng. Tuy nhiên, xoài còn có một công dụng đặc biệt mà ít ai biết đến, đó chính là trị nhăn mắt.
Tin làm đẹp: + Cách làm mịn da mặt tự nhiên

                     + Căng da mặt giá bao nhiêu tiền tại Hn ?


Có hai cách chế biến xoài xanh để làm đẹp da:
Cắt xoài thành lát mỏng, thoa nhẹ nhàng lên vùng da cần điều trị theo hình tròn. Dưỡng chất trong xoài kết hợp với quá trình làm nóng da sẽ khiến nếp nhăn mờ dần. Chị em nên nhớ chỉ làm vậy trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện quá lâu hoặc sử dụng lực quá mạnh sẽ làm vùng da quanh mắt bị tổn thương.

Xay nhuyễn xoài rồi đắp lên vùng da quanh mắt sau khi đã massage nhẹ nhàng. Thời gian sử dụng dao động trong khoảng từ 10 đến 15 phút.


Sử dụng xoài chín
Với xoài chín chị em cũng có hai cách để trị nhăn mắt vô cùng hữu hiệu:
Sau khi ăn xoài chín xong chị em có thể tận dụng của vỏ của nó trong việc làm đẹp. Cách thực hiện vô cùng đơn giản. Chị em chỉ cần lấy phần bên trong của vỏ xoài, chà theo hình vòng tròn lên vùng da quanh mắt. Phương thức thực hiện nghe có vẻ kì lạ nhưng công hiệu nó mang lại không phải là ít.


Sử dụng xoài, mật ong, sữa chua để tạo thành mặt nạ: Xoài tiêu chị em đem bóc vỏ, thái miếng, rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó chị em trộn thêm mật ong và sữa chua không đường vào để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp quanh mắt tầm 15 đến 20 phút. Chịu khó sử dụng loại mặt nạ này từ 2 đến 3 lần mỗi tuần chị em sẽ thấy vùng da quanh mắt của mình được cải thiện đáng kể, các nếp nhăn sẽ mờ dần.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét