Top 3 những mặt nạ được ưa chuộng nhất trong mùa hè

Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Mùa hè đang đến và bạn là người luôn muốn cập nhật cho mình xu hướng mới nhất về chăm sóc da vào mùa hè này. Bài viết cho bạn biết những mặt nạ được nhắc đến nhiều nhất!

+ Làm đẹp da mặt hiệu quả với mật ong và chanh
+ Sử dụng kem chống nắng hiệu quả đúng cách

1. Mặt nạ dưa chuột


Giữa một ngày nóng oi ả, đắp những lát dưa chuột mát lạnh lên da mặt bạn sẽ cảm thấy nhiệt độ trên da mặt mình sẽ được hạ đi đáng kể. Mặt nạ dưa chuột chữa sạm da cho bạn những ngày hè sôi động mà không cần phải lo lắng. Dưa chuột giúp sáng da, đều màu da và nuôi dưỡng làn da mịn màng.
Nửa quả dưa chuột là quá đủ cho một khuôn mặt đang " sôi lên" vì trời nóng. Cắt lát thật mỏng và đắp lên da mặt đã được làm sạch và thư giãn 30 phút. Rửa mặt thật sạch sau khi đắp

2. Mặt nạ vỏ dưa hấu

Vỏ dưa hấu tưởng chừng là một thứ vô tác dụng nhưng thực chất lại có thể tận dụng để làm đẹp. Dưa hấu mùa hè được bạn ăn rất nhiều đúng không. Sau khi ăn dưa hấu hãy để lại một vào vỏ dưa hấu để đắp mặt nạ ngay nhé!
Thái lát thật mỏng vỏ trắng của dưa hấu và đắp lên da mặt, có thể chà xát nhẹ lên vùng da ở chóp mũi, nơi tập trung mụn đầu đen. Vỏ dưa hấu giúp se khít lỗ chân lông và làm sạch mụn đầu đen khá tốt.

3. Mặt nạ với đá lạnh


Đá lạnh là một mặt đơn giản và có thể làm bất cứ lúc nào mà chị em thích. Nó không hẳn là một mặt nạ vì chỉ có thể lấy đá chườm nhẹ lên mặt chứ không đắp lên da mặt được. Đá giúp hạ nhiệt trên da và làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông nhanh chóng. Hãy lấy một vài viên đá và gói trong một khăn bông mỏng rồi chườm lên mặt, một biện pháp thư giãn khá hay ho đúng không nào?

Chúc bạn làm đẹp da mặt thành công nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét