Tác dụng giảm cân không ngờ chỉ với khổ qua

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Theo những nghiên cứu của các nhà khoa học trong khổ qua có chứa thành phần dược chất có thể giúp giảm béo, ngăn ngừa ung thư, giảm lượng đường trong máu vô cùng hữu hiệu.

Tin làm đẹp: - Cách trị sẹo bỏng tốt nhất

                     - Trị sẹo thâm ở chân tự nhiên

                     - Cách chữa sẹo lõm nhanh nhất 


Được xem là loại quả có giá trị cao, sử dụng phổ biến trong y học dân gian từ trước đến nay khổ qua có vị đắng và khó ăn đối với những người không quen sử dụng nó. Khổ qua có chứa nhiều thành phần quan trọng, khi kết hợp với các sản phẩm thiên nhiên khác tạo ra một loại thực phẩm lành mạnh, phục vụ chế độ ăn uống hàng ngày để giảm béo và chữa trị bệnh tiểu đường rất hiệu quả.

Giảm béo bằng trà khổ qua
Cách làm trà khổ qua như sau: Cắt khổ qua thành những miếng mỏng 1-2 mm,  cho lên chảo sấy khô.  Khi thấy khổ qua chuyển thành màu nâu thì tắt bếp để nguội sau đó cho vào hộp đậy kín, cất trong ngăn lạnh của tủ lạnh, có thể để dùng được trong vòng 2 tháng.

Chị em dùng nước nóng pha như pha trà bình thường, mỗi ngày uống 3 – 4 ly để đạt được hiệu quả giảm béo tốt nhất. Với bí quyết giảm béo bằng khổ qua chị em sẽ nhận ra rằng chỉ cần áp dụng đúng cách thì mỡ thừa không còn là vấn đề nan giải nữa.


Nước ép khổ qua giúp giảm béo hữu hiệu
Khổ qua chị em đem rửa sạch sau đó dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc hỗn hợp qua rây lọc để bỏ xác và lấy nước khổ qua để uống.

Chị em có thể thêm nước lọc, nước chanh hoặc táo ép vào để giảm bớt vị đắng và dễ uống hơn. Mỗi ngày uống nửa ly hoặc 1 ly là được. Nước khổ qua hơi khó uống tuy nhiên muốn làm đẹp thì chị em phải cố gắng duy trì đều đặn để liệu pháp này mang lại hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra chị em có thể dùng khổ qua như là một món ăn, cho thêm nó vào salad, món luộc, xào, nấu với trứng hoặc nhồi với thịt và nấu chín.


Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp chị em có được chế độ ăn uống lành mạnh với khổ qua để cắt giảm một lượng lớn calo từ cơ thể của chị em. Chúc chị em giảm béo bằng khổ qua thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét