Công thức trị mụn trứng cá gây bất ngờ

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Mụn trứng cá là kẻ thù lớn nhất đối với là da của chị em. Nếu trước kia bạn phải vật lộn khổ sở để loại bỏ chúng thì bây giờ bạn sẽ phải bất ngờ với 3 công thức trị mụn trứng cá cực kỳ hiệu nghiệm dưới đây đó, cùng chúng tôi khám phá ở bài viết dưới đây nhé!
Tin làm đẹp hữu ích:
Trị mụn trứng cá với lá trầu không

Lá trầu không còn chứa một dạng phenol có tên là chavicol có đặc tính khử trùng, có khả năng tiêu diệt lũ vi khuẩn gây hại cho da. Đây là bí quyết trị mụn trứng cá tận gốc và triệt để có thể áp dụng ngay tại nhà.
Cách trị mụn trứng cá với lá trầu không rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 3 lá trầu không, rửa sạch, để ráo nước và vò nát. Sau đó, lấy một ly nước nóng sạch, bỏ 3 lá trầu không vào. Bạn để nguội trong khoảng 30 phút, sau đó lấy nước trầu không rửa lên mặt khoảng 2 -3 lần. Bí quyết trị mụn bằng lá trầu không còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng và tươi trẻ.
Trị mụn trứng cá với củ cà rốt

Cà rốt là loại củ không còn xa lạ gì trong thực đơn hàng ngày của chúng ta. Bên cạnh đó, cà rốt cũng là thành phần không thể thiếu trong các bài thuốc chữa bệnh. Nước ép cà rốt có khả năng làm đẹp tái tạo da nhanh chóng. Sữa chua cung cấp vitamin, có khả năng diệt vi khuẩn gây mụn. Khi kết hợp cà rốt với các tính chất của sữa chua, bạn sẽ tạo ra một loại mặt nạ trị mụn trứng cá vô cùng hiệu quả và hết sức đơn giản.
Cách làm mặt nạ trị mụn trứng cá bằng cà rốt và sữa chua rất đơn giản. Bạn chỉ cần xay nhuyễn cà rốt, trộn đều với sữa chua thành một hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên mặt. Đắp mặt nạ trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
Xem thêm:

>>> sản phẩm kem đặc trị mụn cao cấp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét