Công thức mặt nạ dưỡng trẻ hóa da tại nhà an toàn

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Chỉ với các nguyên liệu thiên nhiên rẻ tiền chị em có thể dễ dàng chăm sóc da một cách hiệu quả và an toàn ngay tại nhà. Bạn có thể tạo cho mình các loại công thức mặt nạ tẩy da chết, trị mụn, trẻ hóa làn da,…

tre-hoa-da

Tẩy da chết bằng bột yến mạch
- 3 thìa bột yến mạch
- 1 thìa mật ong
- 2 thìa nước ấm

Trộn đều các nguyên liệu trên và trông bát nhỏ, sau đó đắp đều lên da mặt khoảng 20 phút. Chà nhẹ lên da rồi rửa sạch lại da mặt với nước mát.

Bột yến mạch giúp làn da loại bỏ các tế bào chết, các mảng da tối màu và bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng và an toàn cho da.

Đặc biệt, yến mạch còn có khả năng làm trắng, chứa nhiều axit amino, chất xơ,  vitamin B, E và các dưỡng chất cần thiết khác cho da.
Tin làm đẹp: + Cách chống nhăn da mặt hiệu quả từ thiên nhiên


Trị sẹo mụn
- 2 thìa bột baking soda
- 1 thìa nước
- 1 thìa nước cốt chanh

Trộn đều các thành phần trên thành hỗn hợp nhuyễn rồi áp dụng đều lên phần da bị mụn. Để nguyên khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại da mặt bằng nước mát. Thành phần bột nở sẽ giúp loại bỏ độc tốt trên da và tăng độ ẩm cho da.


Dưỡng làn da bằng trái bơ
- 1 trái bơ chín
- 1 thìa dầu hạnh nhân
- 1 thìa nước cốt chanh


Bơ là loại quả giàu chất dinh dưỡng, tốt cho làn da và sức khỏe.Trái bơ đem bỏ rồi nghiền nát, trộn đều cùng 2 nguyên liệu trên thành hỗn hợp nhuyễn. Đắp đều hỗn hợp lên da mặt khoảng 20 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước mát.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét