Công thức trị sẹo thâm đừng nên bỏ lỡ

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Sẹo thâm là di chứng của mụn trứng cá khiến chị em mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Làm thế nào để loại bỏ sẹo thâm là câu hỏi được đặt ra hàng đầu cho chị em. Hãy cùng thực hiện các công thức trị sẹo thâm cực kỳ hiệu nghiệm sau đây nhé.
Tin làm đẹp hữu ích:
Công thức làm mờ sẹo thâm bằng giấm táo

Trong giấm táo có chứa nhiều chất tẩy tự nhiên nên có công dụng chữa sẹo thâm hiệu quả. Cách thực hiện trị sẹo thâm từ giấm táo rất đơn giản, bạn cần rửa mặt thật sạch, để cho da mặt khô thoáng. Tiếp theo hòa giấm táo và nước theo tỉ lệ 2:1 rồi sau đó dùng bông gòn thấm nước giấm táo, đắp vào vết thâm, kết hợp các động tác đập nhẹ vào da mặt để giấm táo thẩm thấu sâu vào trong da. Tiếp đến, chờ cho miếng bông khô rồi bỏ ra, rửa sạch lên vung điều trị bằng nước ấm. Để trị sẹo nhanh chóng, bạn nên áp dụng đều đặn mỗi ngày và duy trì liên tục trong vòng 2 tuần, những vết sẹo thâm sẽ được làm mờ đáng kể.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê và đường vàng
Cách thực hiện như sau: Chuẩn bị trộn café và đường vàng theo tỉ lệ 1:1. Sau đó rửa sạch vùng da bị sẹo thâm bằng sữa rửa mặt, để cho da khô thoáng rồi bạn lấy hỗn hợp này đắp lên vùng da chân có vết thâm trong 5 -10 phút, rồi làm sạch bằng nước lạnh. Bạn nên duy trì mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, những vết sẹo thâm sẽ được làm mờ đáng kể.
Hết thâm, da sáng với sữa tươi

Bạn có thể làm mặt nạ sữa tươi bằng cách trộn sữa tươi với bột yến mạch, sau đó cho thêm vài giọt chanh vào, đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Duy trì mỗi ngày cho đến khi các vết sẹo thâm được làm mờ đáng kể.
Xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét