Hướng dẫn cách trị sẹo lom lâu năm hiệu quả nhất

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Mụn để lại các vết sẹo lõm khiến chị em phụ nữ đau đầu để tìm ra cách trị thẹo lõm lâu năm. Tuy nhiên, không phải bất cứ làn da nào cũng sử dụng được các phương pháp chữa sẹo lõm như nhau mà cần phải tùy thuộc vào da và chị em nên tham khảo lời khuyên của bác sỹ. Điều chữa sẹo lõm lâu năm hiệu quả với dưa chuột được mọi người tin dùng.

chua-seo-lau-nam

Sau đây chúng tôi xin đưa ra cách trị thẹo lõm hiệu quả với dưa chuột được chị em phụ nữ tin dùng và truyền rỉ tai nhau hiện nay.

Chữa sẹo lõm với dưa chuột
Những vết sẹo lõm cần được điều trị càng sớm càng tốt, từ khi mới hình thành da non thì quá trình điều chữa sẹo lõm sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Để có thể điều trị được chị em có thể áp dụng với mặt nạ dưỡng dưa chuột đơn giản mà lại hiệu quả.

Dưa chuột là loại thực phẩm phổ biến đối với chị em phụ nữ, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu chính trong các cách trị thẹo lõm hiệu quả nhất. Trong dưa chuột có chứa nhiều thành phần các chống chất oxy hóa làm ngăn cản sự hình thành các các vết sẹo, chống viêm., làm giảm vết lõm trên bề mặt da. Chị em hãy sử dụng mặt nạ dưỡng dưa chuột một cách thường xuyên thì chị em sẽ có làn da căng mịn, sáng hồng, chị em hãy cắt lát dưa chuột ra thành nhiều miếng nhỏ, rồi đắp lên mặt chứa những vết sẹo lõm, sau đó để thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước, mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu tốt nhất vào da.


Điều chữa sẹo lõm hiệu quả với nước ép dưa chuột

Bên cạnh mặt nạ dưỡng dưa chuột, chị em có thể ăn trực tiếp dưa chuột, hoặc ép lấy nước uống liên tục hàng ngày tầm 2 cốc/ ngày sẽ là cách trị thẹo lõm giúp đẩy nhanh quá trình điều chữa sẹo hiệu quả.
Xem thêm: Cách chữa sẹo lâu năm từ trái cam

0 nhận xét :

Đăng nhận xét