Mách bạn mẹo làm đẹp không ngờ từ trái lê

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Lê có chứa một loại enzime gọi là papain có tác dụng làm trắng da rất tốt.

Lê là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe với nhiều vitamin A, C, enzyme và caroten tự nhiên.Thời tiết này khiến da chúng ta trông tái, không hồng hào. Lê có thể giúp cải thiện điều này.
Tin làm đẹp: + Chữa sẹo lõm từ thiên nhiên hữu hiệu
                     + Cách trị sẹo do bỏng nhanh nhất



Một loại quả ngon lành và ngọt ngào. Lê được gắn với cái tên "chúa tể các loại quả". Với hàng loạt tác dụng tích cực đến sức khỏe, ngăn ngừa xuất hiện các loại bệnh, lê còn góp phần không nhỏ trong việc làm đẹp cho phụ nữ với những mặt nạ dưỡng dưỡng da hết sức hữu hiệu.

Tăng kích thước vòng 1
Nếu chị em đang quan tâm đến vấn đề cải thiện vòng 1 thì nên kết thân với lê ngay đi. Các enzym đặc biệt trong quả lê có khả năng kích thích sự sản sinh ra nhiều hormone nữ, giúp khu vực núi đôi căng đầy hơn.

Giảm cân
Lại thêm một điểm cộng về vấn đề “nhan sắc”. Lê tuy ngon thế, ngọt thế nhưng một 100g lê chỉ chứa không đầy 32kcal.

Trong 100 gam lê chỉ có chứa rất ít hàm lượng calo chỉ 32kcal. Bởi vậy, nếu chị em có ý định giảm cân, đừng quên bổ sung thêm lê vào thực đơn của mình.


Mặt nạ dưỡng giúp làm sáng da
Các chị em gái có nước da không đều màu hoặc bị tàn nhang, sử dụng mặt nạ dưỡng lê sẽ giúp da sáng dần lên. Loại mặt nạ dưỡng này rất lành tính, đặc biệt có thể áp dụng cho phụ nữ sau sinh và người từ 35 tuổi trở lên. Để làm mặt nạ dưỡng trắng da, chị em cần chuẩn bị:

- 2 muỗng canh mật ong
- 1/4 quả lê.

Thực hiện
Dùng máy sinh tố, xay nhuyễn lê. Sau đó trộn hỗn hợp lê, mật ong với nhau. Đắp mặt nạ dưỡng này lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Sử dụng kem dưỡng ẩm như bình thường sau khi đắp mặt nạ dưỡng. Dùng hỗn hợp này 2 tuần/lần giúp mờ vết thâm, sẹo mụn và làm sáng da.

Sạch da mặt và chữa sẹo
Không chỉ làm sạch da mặt, lê còn chứa các loại dầu giúp giảm mụn trứng cá. Để sử dụng, chị em chỉ cần xay nhuyễn 1/4 quả lê rồi đắp lên mặt trong tầm 10 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sử dụng 3 lần/tuần, làn da bị sẹo mụn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Xem thêm: Công thức chữa sẹo lâu năm từ trái cam

0 nhận xét :

Đăng nhận xét