Phương pháp trị sẹo lõm do mụn tiết kiệm nhất

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Mụn chính là nguyên nhân để lại sẹo trên da của chị em. Vậy làm sao để tìm được bí quyết chữa sẹo lõm hiệu quả? Chúng ta cùng đi tìm hiểu những phương pháp trị sẹo lõm từ đơn giản đến phức tạp nhé.

Hầu hết mọi người đều nói rằng mình không có công thức nào có thể triệt mụn hiệu quả và công thức họ làm thường xuyên nhất tại nhà là tự nặn mụn cho mình. Nhưng một hệ quả để lại trên da không nhỏ chút nào đó là những vết sẹo lõm. Chúng làm mặt của chị em không được sáng và mất tự tin trước đám đông. Bí quyết chữa sẹo lõm phù hợp với từng đối tượng sẽ giúp chị em thoát khỏi vấn đề này.

cach-tri-seo-lom-do-mun

Cách trị sẹo lõm do mụn tiết kiệm chi phí
Hiện nay, đa số chúng ta đều có một mức phí sinh hoạt vừa đủ hay có thể nói là khiêm tốn. Vì vậy, những chi phí dùng cho làm đẹp mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe vẫn thường không được ưu tiên. Vậy làm cách nào vừa có thể làm đẹp vừa có thể tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất. Cùng xem công thức đó là gì nhé.

Sẹo lõm xuất hiện một phần do da bị tổn thương một phần do sự tập trung sắc tố melanin quá mức. Thông thường, cơ thể sẽ tự làm mờ vết lõm sẹo khi trải qua một quá trình thay tế bào chết rất dài, tầm 6 tháng đến 1 năm. Mặt khác, nhiều chị em lại không thể chịu đựng được áp lực. Thay vì để tự nhiên chị em hãy ngay bây giờ thực hiện những tác động nhằm giúp tế bào tái tạo nhanh hơn.


Bí quyết chữa sẹo lõm đơn giản
Mặt nạ nghệ là một thành phần có lẽ không còn xa lạ với mọi người nhưng làm sao để giúp cho mặt nạ này thích ứng và phát huy tác dụng nhiều nhất với da thì chị em nên cần thêm một thành phần cũng rất tốt nữa đó chính là mật ong. Nghệ sẽ giúp chị em xua tan những đám lõm đen và hình thành tái tạo tế bào tốt hơn. Mật ong giúp cho da chị em giữ được độ ẩm rất tốt, đặc biệt là mùa đông.

Công thức chữa sẹo lõm này đơn giản như sau: Chị em chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hai thành phần trên theo tỷ lệ 2 muỗng mật ong và 3 muỗng bột nghệ. Trộn đều hỗn hợp đó lên và thoa đều lên da sau khi đã rửa sạch da mặt. Để như vậy tầm 15 phút chị em rửa lại mặt với 1 lần nước ấm và một lần nước lạnh. Duy trì thường xuyên chị em sẽ có làn da sáng mịn sau 2 tháng.
Tin làm đẹp: Cách chữa sẹo lõm lâu năm với dưa chuột

0 nhận xét :

Đăng nhận xét