Công thức làm đẹp và chữa sẹo lâu năm từ cam

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Cam là một loại quả cây có chứa hàm lượng axit hữu cơ cao, nhiều enzyme, vitamin và chất chống oxy hóa. Vậy nên, đây được đánh giá là loại quả cây thân thiện với sức khỏe của con người. Tuy nhiên, trước giờ chúng ta thường dùng loại quả cây này trong những bữa ăn mà không biết rằng cam còn được biết như một hiệu pháp làm đẹp da tự nhiên. Hãy cùng blog làm đẹp khám phá công thức làm đẹp và chữa sẹo lâu năm từ cam trong bài viết ngay dưới đây các chị em.

chua-seo-lau-nam

#1. Cam giúp giảm cân
Theo mình tìm hiểu thì các enzyme có chứa trong cam sẽ có tác dụng thúc đẩy quá trình tiêu hóa thức ăn và làm giảm lượng chất béo trong cơ thể một cách đáng kể. Bên cạnh đó, cam còn có tác dụng chống lại tác hại của quá trình oxy hóa, vậy nên nếu chị em uống nước cam ép đều đặn sẽ không chỉ giúp giảm cân mà còn trẻ lâu hơn đó nha!

#2. Cam hỗ trợ trắng da hữu hiệu
Công thức này mình thấy rất hữu hiệu đó. Vậy nên blog làm đẹp sẽ hướng dẫn các chị em cùng tạo mặt nạ dưỡng trắng da từ cam ngay dưới đây nhé.


Nguyên liệu: 1 thìa mật ong, 1 thìa nước hoa hồng, 1 thìa bột mì, ¼ quả cam
Thực hiện: Chị em xay nhuyễn¼ quả cam, sau đó trộn đều với những nguyên liệu bên trên cho đến khi hỗn hợp sánh mịn là dùng được. Tiếp theo, chị em rửa mặt sạch rồi đắp hỗn hợp lên mặt tầm15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Mặt nạ dưỡng này đặc biệt tốt cho làn da dầu vì tính axit trong cam có thể điều tiết lượng dầu trên mặt chị em đó nhé!

Nếu lười biếng hơn một xíu, chỉ cần dùng nước cốt quả cam đắp lên da mặt cũng sẽ làm cho làn da của chị em tươi sáng và các vết sẹo mụn lâu năm được cải thiện hơn mỗi ngày.
Tin làm đẹp: Phương pháp chữa sẹo lõm từ trái xoài.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét