Chia sẻ các bí kíp trị sẹo thâm đơn giản và hiệu quả

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Những vết sẹo thâm đáng ghét sẽ biến mất nhờ các bí kíp trị sẹo thâm đơn giản mà hiệu quả cao, tại sao chị em lại không thử và áp dụng ngay các bí kíp này nhỉ.

tri-seo-tham
 Nước ép chanh tươi
Một công thức vô cùng đơn giản để trị sẹo thâm là sử dụng 1 miếng bông thấm vào nước chanh tươi và xoa lên vết sẹo thâm 2 lần 1 ngày. Chị em cũng có thể trộn nước chanh với nước ép dưa chuột và nước ép khoai tây và thực hiện tương tự.

Bột nở
Mát xa da với bột nở đã trộn với nước 2 lần 1 ngày sẽ giúp tẩy đi lớp da chết trên cùng của da, làm mờ đi vết sẹo thâm. Hãy nhớ rửa sạch lại da với nước sau khi bôi hỗn hợp bột nở và lại sử dụng dầu ô liu để mát xa lại vùng da bị sẹo thâm để trẻ hóa các tế bào da.

Bột yến mạch và nước hoa hồng
Trộn bột yến mạch với nước hoa hồng cho đến khi được 1 hỗn hợp kết dính, mềm mịn. Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo thâm, đợi trong 30 phút và rửa sạch lại với nước ấm.

Sữa tươi
1 trong những phương pháp hiệu quả hiệu quả nhất để trị thâm sẹo trứng cá là sử dụng sữa tươi để rửa mặt mỗi ngày. Axít lactic trong sữa không những làm mờ sẹo thâm mà còn giúp cho da của chị em được mềm mại, mịn màng, sáng bóng.
Chị em có thể trộn sữa tươi với vài giọt nước chanh và bột yến mạch, thoa lên mặt trong 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

tri-tham-seo
Trái bơ sáp
Chị em có thể thoa bơ sáp lên da để xóa mờ những vết sẹo thâm. Bơ sáp luôn luôn được biết đến là 1 loại thuốc tự nhiên giúp chữa lành các tổn thương trên da.

Nha đam ​
Nha đam  là 1 trong những phương thuốc tuyệt vời nhất để trị sẹo thâm 1 cách hoàn toàn tự nhiên. Chiết lấy gel nha đam  và thoa đều lên vết sẹo thâm, đợi nó khô và rửa lại với nước. Chị em sẽ có thể dễ dàng nhận thấy kết quả chỉ sau vài ngày áp dụng.

Cam
Ngâm vỏ cam trong nước ấm trong khoảng 10 tiếng, sau đó rửa mặt với dung dịch trên. Những vết sẹo thâm trứng cá khó chịu trên mặt chị em sẽ sớm biến mất mà thôi.

Vitamin E
Dầu vitamin E khi được thoa lên vết sẹo thâm sẽ tạo ra điều kì diệu trên làn da của chị em. Rất nhiều chuyên gia da liễu đã nhận định rằng vitamin E không chỉ giúp làm cho da được mềm mại, mịn màng, căng bóng mà khi thoa loại kem dưỡng da có chứa vitamin E cũng có thể làm mờ vết sẹo thâm rất hiệu quả.

Uống thật nhiều nước
Nước giúp chị em nhanh chóng tái tạo lại những tế bào da mới và cuốn trôi đi những tế bào da chết. Để có kết quả thật nhanh chóng, chị em có thể sử dụng 1 viên đá lạnh để áp lên vết sẹo thâm 15 phút mỗi ngày.
Xem thêm: Điều trị sẹo lồi hiệu quả nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét