Cách chữa trị sẹo lõm do mụn cực kỳ hiệu quả

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Sẹo lõm là một khuyết điểm trên cơ thể cần được xóa bỏ. Việc xuất hiện sẹo lõm là điều không mong muốn, khiến không ít chị em cảm thấy rất tự ti và muốn xóa nó ngay lập tức. Tuy nhiên để chữa sẹo lõm thành công, chị em nên tìm hiểu kỹ các phương pháp và lựa chọn cho mình một cách để trị sẹo lõm phù hợp và hiệu quả.

Ngoài những bí quyết điều trị sẹo lõm từ y học, thì chị em cũng có thể tham khảo thêm những bí quyết đìêu trị từ dân gian có thể giúp chị em khắc phục được tình trạng sẹo lõm của mình một cách dễ dàng.
 
Bí quyết điều trị sẹo lõm từ tinh dầu nguyên chất:
Đây cũng là một trong những công thức đơn giản dễ làm, dễ áp dụng. Việc lựa chọn một tinh dầu thiên nhiên đặc biệt hoặc kết hợp với một số loại tinh dầu khác sẽ tùy vào loại da cá nhân của từng chị em để có thể trị sẹo lõm tốt nhất và không gây phản ứng ngược.

Đối với da dầu: Chị em nên sử dụng những tinh chất như bergamot, chanh, hoàng đàn, cây bách, bạc hà, oải hương, cam ngọt.. kết hợp với jojoba. Những tinh chất này cũng có thể giúp làm giảm đi tình trạng sẹo lõm cho chị em.

Còn đối với tình trạng da khô: oải hương, cúc la mã, đàn hương.. kết hợp với hạnh nhân, olive là biện pháp hữu hiệu giúp chị em hạn chế đựơc phần nào tình trạng sẹo lõm cho chị em
Còn đối với tình trạng da nhạy cảm: oải hương, cúc la mã.. kết hợp với dừa là một trong những biện pháp làm giảm đựoc tình trạng sẹo lõm hiệu quả nhất.

cach-tri-seo-lom-do-mun

Hoa oải hương không những đẹp mà còn là cách trị sẹo lõm do mụn
Đối với mỗi loại tinh dầu trên chị em nên dành thời gian và sử dụng đều đặn 2lần/tuần sẽ hạn chế đựoc phần nào tình trạng sẹo lõm cho mình.

- Nước chanh tươi ép là một liều thuốc thiên nhiên công hiệu trong việc xóa tan sẹo lõm và vết thâm, cho một làn da đẹp. Chị em hãy thử dùng nước ấm rửa sạch vùng da bị sẹo lõm, thoa nước chanh tươi trực tiếp lên da,sau đó rửa sạch với nứơc ấm.

- Dùng sữa tươi và khoai tây cũng là biện pháp trị sẹo lõm thâm hiệu quả., trộn lẫn với sữa tươi không đường với khoai tây gọt vỏ nghiền nhỏ và bôi hỗn hợp ấy lên mặt trong tầm 15 phút sau đó chị em cũng nên đi rửa mặt với nước ấm, chị em sẽ dễ dàng sở hữu được làn trắng sáng và da mịn màng hơn, các vết thâm do sẹo lõm cũng được giảm đi đáng kể.

- Nghệ tươi cũng có tác dụng tri seo mun. Nghệ tươi đem giã nhỏ hoặc có thể trộn với mật ong, đắp lên sẹo lõm để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.
>>>> Những phương pháp hiệu quả hiệu quả nhất để trị thâm sẹo trứng cá 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét