Điểm qua các công thức điều trị sẹo lồi từ thiên nhiên

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Sẹo lồi đang là nỗi lo của không ít bạn gái. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó lại làm cho chúng ta đau khổ vì ảnh hưởng đến sự tự tin vẻ đẹp làn da. Hiện nay có rất nhiều cách điều trị sẹo lồi từ thiên nhiên nhưng hiệu quả như thế nào còn tùy thuộc vào da mặt mỗi người. Trong bài topic này mình muốn chia sẻ thêm cho các chị em 5 bí quyết trị sẹo lồi từ thiên nhiên mà không phải ai cũng biết.
cach-dieu-tri-seo

Bột nở
Đừng vội ngạc nhiên khi dùng nguyên liệu này vào làm công thức trị sẹo lồi trên cơ thể. Bột nở không những có tác dụng làm sạch tế bào chết mà còn phát huy rất tốt để loại bỏ vết sẹo lồi cứng đầu đấy nhé.

Với tỷ lệ 2:1 giữa bột nở và nước được trộn đều tạo thành dung dịch đặc sánh để thoa lên vùng da có những vết sẹo lồi trú ngụ. Nhẹ nhàng massage theo vòng tròn nhỏ trong vài phút sau đó làm sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần sẽ thấy kết quả nhanh chóng.


Dầu cá
Trong dầu cá có các axit béo omega 3 giúp làm mờ sẹo lồi và chữa lành vết thương hiệu quả. Mỗi ngày chị em chỉ cần dùng khoảng 1200mg dầu cá thì các vết sẹo lồi sẽ biến mất nhanh chóng.

Yến mạch
Bột yến mạch không chỉ dưỡng trắng da mà còn có tác dụng điều trị sẹo lồi hiệu quả nữa đấy. Chị em chỉ cần trộn 1 muỗng bột yến mạch với 1 muỗng mật ong, thoa lên da mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch để kết thúc quá trình.

Bơ hạt mỡ
Nhờ lượng keratin và vitamin E, A dồi dào trong thành phần chính mà bơ hạt mỡ phát huy hết mức công dụng trẻ hóa làn da đồng thời đẩy nhanh quá trình tái tạo thêm những tế bào da mới giúp trị sẹo lồi nhanh chóng.

Vẫn là tỷ lệ 2:1 giữa thành phần của bơ hạt mỡ và cốt chanh để tạo nên công thức làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Dùng mặt nạ bơ hạt mỡ này thoa lên da 2 lần/ngày sau một thời gian dài sẽ thấy các vết sẹo lồi bị đánh bay.

TRI-SEO-THAM-MUN
Giấm táo
Giấm táo có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và là cách trị sẹo lồi hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua. Chị em chỉ cần thoa trực tiếp dấm táo lên các vết sẹo lồi trong 15 phút rồi sau đó rửa sạch với nước để kết thúc quá trình.
>>> Thuốc trị sẹo thâm mụn bằng dân gian chị em đã biết chưa?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét