Nên dùng kem tri sẹo lõm hay áp dụng cách trị sẹo lõm thiên nhiên ?

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Làn da dầu chính là nguyên nhân chủ yếu gây nên mụn trứng cá. Sau khi mụn hết thì hậu quả của nó để lại là những vết sẹo lõm trên làn da. Để đánh bay những vết sẹo lõm đáng ghét này, chị em không cần thiết phải sử dụng các loại kem trị sẹo lõm mà có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên sẵn có tại nhà đấy.


Nước cốt chanh trị sẹo lõm cho da dầu tại nhà
Trong chanh có chứa một lượng lớn vitamin C và axit ciric rất hiệu quả trong việc làm mờ những vết thâm do mụn gây ra, bởi lẽ vitamin C và axit citric tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới. Chị em chỉ cần lấy bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa lên vết thâm mụn từ 1 -2 lần mỗi ngày. Ngoài ra bên cạnh đó việc uống nước chanh thường xuyên cũng sẽ đem lại những hữu ích cho chị em.

Cách điều trị sẹo lõm cho da dầu bằng tỏi
Chị em hãy cắt vài nhánh tỏi tươi thành các lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị sẹo lõm trong khoảng 15 phút, rửa sạch mặt với nước. Chị em hãy thực hiện cách trị vết thâm cho da dầu bằng thiên nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.


Cà chua trị sẹo lõm cho da dầu
Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo lõm do mụn. Vitamin A điều chỉnh quá trình sản xuất sebum và có khả năng chống oxy hoá rất tốt. Để thực hiện cách trị vết thâm cho da dầu do sẹo lõm mụn tại nhà này. Chị em hãy cắt cà chua thành những lát mỏng và đắp trực tiếp lên da.

Cách trị sẹo lõm cho da dầu bằng bột yến mạch
Hỗn hợp bột yến mạch và nước phù hợp với mọi loại da, đặc biệt với da dầu. Chị em hãy thoa hỗn hợp này lên những vùng da bị sẹo lõm do mụn gây ra và để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh. Chị em hãy kiên trì thực hiện cách trị vết thâm cho da dầu do mụn để lại này ít nhất 1 lần/tuần chỉ trong thời gian ngắn chị em sẽ thấy hiệu quả mà phương pháp này đem lại.
Xem thêm: Cùng điểm các cách chống nhăn da mặt hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét