Trước và sau khi xóa hình xăm cần lưu ý điều gì

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Để đạt được hiệu quả xóa hình xăm tốt nhất, ngoài việc chọn được cách xóa xăm tốt nhất thì bạn còn cần phải kiêng kị một số việc. Những điều đó là gì? Khám phá ngay nhé.

Ông cha ta thường nói "có kiêng có lành", bạn nên tuẩn thủ một số điều sau để xóa xăm đạt hiệu quả cao nhất nhé: 
 

- Không nên xóa xăm tại nhà: Những cách xóa xăm tại nhà hầu hết không mang lại hiệu quả mà còn phản tác dụng làm hại vùng da của bạn. Ví dụ: Xóa xăm bằng cách chà xát muối trên da sẽ không mang lại hiệu quả bởi không thể đánh bay mực xăm dưới da bằng cách này; Xóa xăm bằng thuốc xóa xăm có thể gây bỏng da do bản chất của nó là axit... thường thì thuốc xóa xăm không có xuất sứ rõ ràng.

- Không ham rẻ: Người Việt có tính thường tiết kiệm không đúng lúc, khi xóa xăm chọn địa chỉ có giá rẻ để xóa. Chọn địa chỉ xóa xăm, bạn cần xem công nghệ xóa xăm có an toàn, hiệu quả không; đã được cấp phép của Bộ Y Tế chưa... chứ đừng ham rẻ nhé


- Sau khi xóa xăm cần ăn kiêng một số loại đồ ăn như: thịt gà, gạo nếp, trứng, rau muống, các loại hải sản.... Cũng không nên uống bia rượu, dùng các chất kích thích khác... 

- Tránh để vùng da vừa xóa xăm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, điều này sẽ làm cho vùng da xóa xăm đen sạm đi.. 

- Tuyệt đối không làm xước da vùng da mới xóa xăm, mặc quần áo mềm mại để tránh da cọ xát với đồ thô ráp.

Chúc các bạn xóa xăm đạt hiệu quả cao với những lưu ý trên nhé

0 nhận xét :

Đăng nhận xét