Chia sẻ bí quyết tẩy lông chân hiệu quả đơn giản nhất

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Lông chân rậm rạp quá mức sẽ làm bạn gái mất tự tin khi diện những bộ đồ ngắn. Một số cách tẩy lông chân do xuhuonglamdep chia sẻ tới bạn ngay sau đây sẽ giúp các bạn giải quyết nỗi lo rậm lông.

1. Cách tẩy lông chân tại nhà:

- Dùng dao cạo: Dao cạo là cách tiện dụng nhất giúp bạn dọn sạch lông chân nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tuy nhiên điểm yếu của cách này là có thể làm tổn thương cho da chân nên bạn cần lưu ý khéo léo khi cạo lông chân.


- Wax lông bằng sáp: Có thể dùng sáp tự chế hoặc mua sáp wax lông tại các shop mỹ phẩm.. Wax lông bằng sáp giúp bạn tẩy lông chân hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, cách tẩy lông chân bằng sáp cũng có những nhược điểm như: sẽ gây đau rát khi tẩy lông, có thể làm viêm lỗ chân lông

Ưu điểm của các cách tẩy lông chân tại nhà là hiệu quả ngay tức thì, đơn giản, có thể thực hiện mọi lúc và tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Nhưng nhược điểm đi theo là không thể triệt lông vĩnh viễn, lông vẫn mọc lại sau 1 thời gian. Hơn nữa có thể gây ra tổn thương da.

2. Lựa chọn công nghệ cao


Cùng với sự phát triển của kỹ thuật thẩm mỹ hiện nay, công nghệ triệt lông vĩnh viễn mang lại nhiều tính năng ưu Việt hơn:

- Triệt lông vĩnh viễn - bảo hành trọn đời

- Không đau rát, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

- Khắc phục tình trạng viêm nang lông, giúp trẻ hóa da hiệu quả.

Một số công nghệ có thể kể đến: Laser Diode, New E-light Plus, Nano, Toning....Hãy có sự lựa chọn sáng suốt nhé bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét