Tự chế sữa rửa mặt từ táo đối phó với làn da khô

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Rửa mặt hàng ngày là việc làm không thể bỏ qua với tất cả chị em nàng nhằm loại bỏ sạch bụi bẩn và tế bào chết. Không chỉ có vậy mà chính những lớp trang điểm cũng nên được làm sạch trước khi đi ngủ để đảm bảo sự an toàn cho tế bào làn da .
Nhưng trên thực tế, chỉ dùng nước mát và lực cơ học của tay chỉ có thể làm sạch những lớp bụi nhẹ trên bề mặt làn da . Nếu muốn nước da và lỗ chân lông thực sự được làm sạch mà không phải chịu ảnh hưởng tiêu cực bởi áp lực của sức chà xát của đôi bàn tay thì sử dụng sữa rửa mặt là biện pháp hay.
Trên thị trường có nhiều loại sữa rửa mặt có thể giúp ích cho bạn giải quyết nhanh đối với việc này. Nhưng nếu bạn có da nhạy cảm thì chọn cách dùng một số nguyên liệu tự nhiên là hay hơn rất nhiều cả.
Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu cùng bạn có 6 cách tự chế sữa rửa mặt từ những nguyên liệu tự nhiên an toàn mà hiệu quả.
tu-che-sua-rua-mat-voi-6-nguyen-lieu-tu-nhien (1)
                                              Sữa rửa đến từ táo phù hợp với làn da khô.
 Tự chế sữa rửa mặt từ táo đối phó với làn da khô
Thành phần
- Táo
- Sữa chua
- Dầu ô liu
- Mật ong
Cách tự chế
Gọt sạch vỏ táo và rửa thật sạch, thái nhỏ thành hạt lựu. Đổ vào máy xay sinh tố rồi thêm ½ chén sữa chua, 1 thìa dầu ô liu và 1 thìa mật ong rồi bật máy xay tạo thành hỗn hợp dạng kem lỏng.
Xem thêm : 

Mặt sạch da xinh với mật ong ngọt ngào



0 nhận xét :

Đăng nhận xét