Làm đẹp từ trà xanh thiên nhiên tại sao không?

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Sử dụng trà xanh cực tốt cho da mặt của các chị em. Sau đây Xu Hướng Làm Đẹp xin hướng dẫn chị em 2 cách làm đẹp đơn giản sau. 



  1. Pha một ấm trà xanh đặc. Trà xanh có tác dụng chống lão hoá, giảm nếp nhăn , giảm mụn nhọt và thậm chí xoá mờ sẹo. Để đạt được hiệu quả cao nhất, hãy sử dụng loại trà nguyên dưỡng chất , thay vì những loại được pha lẫn hương liệu.
  2. Đổ nước trà đặc ra một cái bát, để nguội.
  3. Cho thêm đường vào trà đặc cho đến khi hỗn hợp sệt lại, các bạn có thể sử dụng để xoa lên mặt dễ dàng.
  4. Khuấy thêm vào một ít mật ong, khuấy kỹ. Mật ong có tác dụng giữ ẩm và kháng khuẩn . Để trữ hỗn hợp này được lâu, hãy đặt vào một cái lọ có cổ cao, để ở chỗ khô, mát. Theo cách này, hỗn hợp rửa mặt này có thể được dùng đến vài tuần.
  5. Khi sử dụng , xoa đều hỗn hợp lên mặt sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt và nước sạch. Tập trung thoa và những vùng da khô ráp. Cuối cùng thấm ướt một miếng vải mỏng để tẩy sạch hỗn hợp, rửa mặt lại với nước sạch khi dùng xong. 


    Bổ sung thêm cho chị em Bí quyết trị dứt điểm sẹo mụn và thâm bằng thiên nhiên
    Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia làn da liễu, cứ 10 người bị mụn thì có đến 8 người có nguy cơ  cao lưu sẹo trên nước da , và đa phần đều là sẹo lõm, khiến nước da bị thâm, sần sùi, ghồ ghề…rất giảm thẩm mĩ.

    Hãy tham khảo thêm bài viết : 

    Sai lầm phổ biến khi kết bạn cùng mặt nạ dưỡng da

0 nhận xét :

Đăng nhận xét