Sai lầm phổ biến khi kết bạn cùng mặt nạ dưỡng da

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Hãy chu đáo đó các ấy nhé!
Đắp mặt nạ dưỡng da là cách hiệu quả bổ sung dưỡng chất cho làn da nhưng nếu chúng mình không thực hiện đúng cách, mặt nạ có thể gây ra tác dụng ngược, ảnh hưởng xấu đến da . Cùng điểm mặt những sai lầm phổ biến mà khá nhiều ấy hay mắc phải nhất nhá!
Ngày nào cũng đắp mặt nạ
Để đạt hiệu quả thật nhanh, khá nhiều bạn thường tranh thủ ngày nào cũng sử dụng mặt nạ mà không biết rằng khả năng thấm thấu của nước da cũng có giới hạn. Việc đắp mặt nạ quá thường xuyên sẽ khiến cho “em ấy” bị bội thực và trở nên nhạy cảm hơn rõ ràng . Ngay cả với những loại mặt nạ được chế biến sẵn thì nhà sản xuất cũng đưa ra khuyến cáo về liều dùng của nó. Vì thế, các ấy nên tuân thủ theo đúng quy định riêng về khoảng cách giữa các lần dùng của từng loại mặt nạ, đừng “tham quá” mà “hóa liều” nha!
 Xem thử : dap mat na duong da
Cứ rau, củ, quả là có thể làm mặt nạ

Không ít bạn cho rằng mọi loại rau, củ, quả đều có thể dùng làm mặt nạ nuôi dưỡng nước da . Trên thực tế, các nguyên liệu từ thiên nhiên như vậy làm mặt nạ rất tốt nhưng không phải mọi loại nước da đều có thể thích ứng và dễ thẩm thấu các dưỡng chất dinh dưỡng từ các bạn ấy. Vậy cần , nếu không lựa chọn đúng loại mặt nạ tự nhiên dành cho mình, da nhờn có thể sẽ nhờn rất nhiều hơn hoặc làn da khô trở cần khô hơn do tác động không tương thích. Do đấy , các ấy cần tìm hiểu rõ da mình thuộc thể loại nào, nhờn , khô, nhờn hay hỗn hợp rồi mới kết bạn với mặt nạ tự nhiên nhé!
Hãy dùng sang : mặt nạ dưỡng da mùa hè

0 nhận xét :

Đăng nhận xét