Đôi điều chia sẻ về mặt nạ dưỡng da cho chị em

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

sử dụng mặt nạ dưỡng da lột
khá nhiều người tin tưởng vào những quảng cáo kem lột nước da làm trắng hay kem lột loại bỏ mụn trứng cá cám và sử dụng chúng triệt để.

Tuy loại mặt nạ này có thể đem lại hiệu quả gần như tức thì, nhưng nó sẽ đem lại hiệu quả ngược lại nếu bạn dùng quá đa số và không biết cách.

Thông thường, loại mặt nạ lột sẽ loại bỏ lớp làn da chết, hoặc bụi bẩn, bã nhờn trên làn da , nhưng sử dụng lâu ngày sẽ làm làn da bạn mỏng hơn rất nhiều , dễ tổn thương và dễ bị bắt nắng hơn rất nhiều . hơn nữa, chúng còn làm lỗ chân lông các bạn to lên và ảnh hưởng ít rất nhiều đến độ đàn hồi của da .

Vì vậy, hãy cân nhắc kĩ trước khi dùng những loại mặt nạ lột cho nước da của các bạn .Mà có thể hãy sử dụng : mặt nạ dưỡng da mùa hè

Để an toàn và tránh tổn thương cho nước da , bạn hãy dùng những loại mặt nạ lột tự nhiên như lòng trắng trứng gà hay gel lô hội, và cũng chỉ cần dùng chúng 2-3 lần một tháng./.

Đắp mặt nạ dày hơn rõ ràng sẽ khiến nhiệt độ nước da tăng lên, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu làm tế bào nước da thẩm thấu và khuyếch tán chất tốt hơn rất khá nhiều .


Vitamin và protein trên bề mặt nước da sẽ ngấm sâu vào lớp biểu bì giúp nước da mịn màng hơn rất khá nhiều . Tuy vậy, bạn cũng nên ghi nhớ không cần đắp mặt nạ quá dày, khiến lỗ chân lông bị bịt kín, ảnh hưởng đến việc thẩm thấu dưỡng chất của làn làn da .
Xem thêm : 
mặt nạ dưỡng da mùa đông

0 nhận xét :

Đăng nhận xét