Sai lầm nghiêm trọng khi đắp mặt nạ dưỡng da hằng ngày

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Sau đây là một số sai lầm khá nhiều người mắc phải khi đắp mặt nạ. Chúng tôi sẽ list ra một số sai lầm để phái đẹp tránh xa những sai lầm cơ bản này để giúp chăm sóc làn da toàn diện.


Đắp tất cả các loại mặt nạ không phải mặt nạ dưỡng da mùa hè
Đắp mặt nạ dưỡng da hằng ngày
Có một sai lầm nghiêm trọng của hầu hết phái đẹp đó là loại mặt nạ nào cũng đắp mà không hề biết nó có phù hợp với mình không. Có những loại mặt nạ phù hợp với mọi loại da cũng có loại mặt nạ chỉ phù hợp với từng loại nước da nhất định nếu đắp không đúng sẽ gây kích ứng . bạn cần xác định rõ loại nước da của mình thuộc loại nào và mục đích của việc đắp mặt nạ dưỡng da  là gì từ đấy lựa chọn ra loại mặt nạ phù hợp.

Có rất nhiều loại nước da như: da khô, da dầu , nước da mụn trứng cá , da hỗn hợp, làn da thường, nước da nhạy cảm… bạn nên phải xác định. Ngoài ra khi đắp mặt nạ cần dựa vào mục đích làm trắng nước da , dưỡng ẩm hay trị dứt điểm mụn nhọt đến từ đấy chọn ra loại mặt nạ phù hợp thông qua các thành phần của mặt nạ.
Mùa hè đem li nhiu ni lo cho nhng bn gái có làn da khô, nhng triu chng như bng rát, đỏ ng sau khi đi nng luôn khiến phái đẹp ưu phin.


Ngoài vic dùng các loi mphm dưỡng m, bn cần bsung vào danh sách dưỡng làn da hàng tun ca mình mt vài lomặt nạ dưỡng da cho da khô tthiên nhiên sau đây, đảm bo bn sthích…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét