Cách dưỡng trắng da đa mặt nạ

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Việc làm đẹp ngày nay thay đổi nhanh đến chóng mặt: những công nghệ làm đẹp mới trở thành “em của ngày hôm qua” một cách nhanh chóng với mặt nạ dưỡng da mùa hè
Để làm thỏa mãn nhu cầu của da , bạn có thể cần đến 3-4 loại mặt nạ khác nhau và vẽ chúng lên làn da để biến da mặt mình thành một bức tranh trừu tượng của Picasso!.

duong da da mat na
Dưỡng da đa mặt nạ
Việc làm đẹp ngày nay thay đổi nhanh đến chóng mặt: những công nghệ làm đẹp mới trở thành “em của ngày hôm qua” một cách nhanh chóng. Mặt nạ dưỡng làn da có thể được xem là một lĩnh vực ít thay đổi nhất của công nghệ dưỡng da . bạn chỉ nên lựa chọn một loại mặt nạ bạn thích –  đến từ mặt nạ giấy đến mặt nạ đất sét, từ mặt nạ mua ở shop đến mặt nạ tự làm – và đắp lên mặt là đủ. Thế nhưng, để làm thỏa mãn nhu cầu của làn da , bạn có thể cần đến 3-4 loại mặt nạ khác nhau và vẽ chúng lên nước da để biến da mặt mình thành một bức tranh trừu tượng của Picasso!
Xem thêm : mặt nạ dưỡng da mùa đông
Câu hỏi đầu tiên của bạn là vì sao phải đắp tùm lum mặt nạ lên mặt như thế này? Thật sự, nếu các bạn dành một chút ít thời gian để quan sát và sờ lên khuôn mặt của mình, các bạn sẽ nhận thấy cấu trúc bề mặt cũng như độ nhờn của da chúng ta không đồng đều. Phần trán của bạn sẽ có lỗ chân lông nhỏ hơn nhưng da cũng khô hơn rất nhiều . Mặt nạ tốt nhất cho khu vực này sẽ chứa những thành phần dưỡng ẩm như hyaluronic acid và aloe vera. Tuy nhiên, chúng sẽ quá ẩm cho phần chữ T (mũi, hai cánh mũi và cằm) vốn có lỗ chân lông lớn và nước da lại nhờn . Những mặt nạ tốt cho vùng làn da này thường chứa đất sét kaolin, bột than hoặc tro than từ núi lửa. Những thành phần này có tính hút dầu và các dưỡng chất độc đến từ da để làm sạch lỗ chân lông. Thế nhưng, chúng sẽ hút đi độ ẩm ở các phần nước da còn lại và có ảnh hưởng xấu đến vùng da mỏng manh xung quanh mắt. Phần nước da này được xem là rất nhạy cảm và là nơi có nếp nhăn sớm nhất. Chúng nên một sự chăm sóc cực kỳ nhẹ nhàng nhưng hiệu quả để làm giảm đi chiều sâu của vết nếp nhăn . Và các bạn cũng đừng quên đôi bờ má của mình, là nơi làn da mỏng, luôn được mặt trời ưu ái cần dễ sinh đồi mồi và cũng cần được dưỡng ẩm rất nhiều hơn rất nhiều . Làm sao để thỏa mãn nhu cầu dưỡng làn da của từng phần nước da đặc trưng trên khuôn mặt là một bài toán nan giải. Một loại mặt nạ sẽ không thể nào làm thỏa mãn những nhu cầu này. Vì thế, bạn nên khá nhiều loại mặt nạ dưỡng da để có cách dưỡng da  một cách hiệu quả nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét