Ba sai lầm khi sử dụng mặt nạ dưỡng da khiến bạn phản tác dụng

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Đắp mặt nạ khi chưa làm sạch da
Đắp mặt nạ dưỡng da hằng ngày sai cách
Việc đắp mặt nạ dưỡng da mùa hè khi chưa làm sạch nước da ảnh hưởng đến độ thẩm thấu của các dưỡng chất có trong mặt nạ vào làn da và làm các vi khuẩn sinh sôi. Nguyên tắc của việc đắp mặt nạ đấy là chị em phải rửa sạch mặt trước khi đắp để sạch bụi bẩn, loại bỏ 1 phần bã da dầu và làm dãn nở lỗ chân lông.
3. Đắp mặt nạ quá lâu
Thời gian đắp mặt nạ tiêu chuẩn là tầm 15 – 20p để đạt hiệu quả tốt nhất. Nhưng có nhiều chị em các chị em có quan niệm sai lầm là đắp mặt nạ dưỡng da  càng lâu càng tốt hoặc quá trình khi đắp mặt nạ chị em có thể ngủ quên hoặc xem phim đọc báo mà quên không bỏ mặt nạ ra. Nhưng đấy là 1 quan niệm hoàn toàn sai lầm vì đắp mặt nạ quá lâu sẽ làm bí lỗ chân lông, thiếu ô xy và dẫn đến tình trạng mất nước của da . Như thế việc đắp mặt nạ sẽ phản tác dụng, da mặt sẽ bị khô và có thể nổi mụn .
4. Không nuôi dưỡng vùng làn da mắt
Đắp mặt nạ sai cách

Vùng nước da mắt là vùng da nhạy cảm mỏng và rất dễ bị lão hóa cần sẽ có 1 loại kem dưỡng da riêng biệt. rất nhiều chị em bạn nữ nuôi dưỡng rất tốt da mặt nhưng lại quên vùng nước da mắt này mà chính vùng làn da mắt này mới là vùng quan trọng tố cáo tuổi tác của các bạn . Vì thế hãy sử loại mặt nạ dưỡng da  giàu độ ẩm có tác dụng chống nếp nhăn để nuôi dưỡng vùng làn da mắt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét