Những điều sau sẽ khiến bạn suy nghĩ lại khi sử dụng mặt nạ tự chế

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

sử dụng mặt nạ dưỡng da tự chế
Có thể nói rằng, mặt nạ tự chế khá an toàn và tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như thời gian của các bạn .

Tuy nhiên, các bạn có thể nhận thấy rằng mặt nạ tự chế chỉ đem lại hiệu quả ngay lúc đó , hoặc chỉ đem lại hiệu quả sau một thời gian dài áp dụng.

điều đấy là do mặt nạ tự chế dùng những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên, chưa đi qua một số quá trình chế biến khoa học, vì thế cần những chất ở trong mặt nạ chưa được xử lý dẫn đến khó hấp thụ vào làn da .

Bỏ qua vùng làn da quanh mắt

Có đến 80% bạn nữ khi đắp mặt nạ thường "bỏ quên" phần da quanh mắt. Thực tế thì đây lại là vùng làn da nên được chăm sóc nhiều hơn rõ ràng cả.

Vùng nước da quanh mắt rất mỏng, chỉ bằng 1/4 da thường vì vậy chúng thường dễ bị lão hóa và tạo nếp nhăn rất nhiều hơn rõ ràng những khu vực khác.

Để bảo vệ và cung cấp chất cho vùng nước da này, bạn chỉ cần sử dụng những mặt nạ tự nhiên như dưa chuột, khoai tây hay lô hội để dưỡng ẩm cho vùng nước da quanh mắt.

Bên cạnh đấy , trước khi đi ngủ, đừng quên kết hợp dùng kem dưỡng ẩm để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Xem thêm : dap mat na duong da
Đắp mặt nạ quá dày hay quá mỏng


Với các loại mặt nạ tự nhiên đến từ trái cây tươi, các bạn thường có xu hướng thái các lát rất mỏng và đắp không rải kín hết bề mặt da .

điều này khiến cho nước da không được nuôi dưỡng đều, các dưỡng chất chưa kịp thấm vào nước da sẽ bị khô đi. Và không sử dụng mặt nạ dưỡng da mùa hè trong mùa hè này

0 nhận xét :

Đăng nhận xét