Mật ong - Thần dược trong công cuộc làm đẹp của chị em

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Cách nuôi dưỡng nước da mặt hàng ngày với mật ong

Mật ong có công dụng rất tốt trong việc làm đẹp da . Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với phái đẹp cách nuôi dưỡng nước da mặt hàng ngày hiệu quả với mật ong.

Cách chăm sóc da mặt hàng ngày với mật ong

Nuôi dưỡng da mặt hàng ngày đòi hỏi một quá trình lâu dài. Nếu các bạn đang có một làn ngăm đen, rất nhiều mụn nhọt … không đẹp như mong muốn thì điều nên thiết bạn phải làm là các bạn nên quan tâm hơn rất nhiều đến da của mình. Ngay cả sữa rửa mặt cũng không thể giải quyết vấn đề giúp bạn. Đó là lúc bạn cần áp dụng những cách nuôi dưỡng da hàng ngày với mật ong sau đây:

Mặt nạ dưỡng nước da với mật ong

Để có mặt nạ dưỡng da như ý muốn, các bạn nên dùng mật ong kết hợp với trứng gà, chuối và mật ong. Trứng gà rất tốt để tăng sự mịn màng cho làn da mặt, chuối có thể làm trắng nước da , trị dứt điểm mụn trứng cá hiệu quả, kêt hợp với mật ong sẽ tạo lên mặt nạ dưỡng làn da tuyệt vời. Trộn đều dung dịch trên rồi đắp đến từ từ lên làn da khoảng 20 phút. da mặt các bạn sẽ được cung cấp những chất tốt nhất, góp phần cải thiện nước da . Đây cũng là 1 dạng sữa rửa mặt tốt


Cách nuôi dưỡng nước da mặt hàng ngày với mật ong
Mặt nạ bằng mật ong cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho làn da mặt

Mật ong chống lại sự lão hóa

con gái luôn mong muốn sẽ có một sắc đẹp vĩnh cửu theo thời gian. Tuy nhiên, càng về khoảng độ tuổi 30, da của bạn nữ càng có nguy cơ bị lão hóa cao. Mật ong có tác dụng chống lại sự lão hóa đó . Hàng này, chỉ nên thìa mật ong, cà phê kết hợp với 1 chút nước chanh, trộn đều, thoa lên mặt, bạn đã có cách nuôi dưỡng da mặt hàng ngày hiệu quả. Mật ong có công dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa, hạn chế các nhăn trên làn da mặt.
Xem thêm : nên dùng sữa rửa mặt nào



0 nhận xét :

Đăng nhận xét