Mặt nạ cho da khô cực hiệu quả

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Tự tay làm 2 loại mặt nạ dưỡng da  đặc biệt có ích cho da khô, bạn sẽ thấy được tác dụng thần ký của nó
Hỗn hợp quả bơ, dầu ô liu và mật ong:
Trong quả bơ có chứa 14 loại vitamin và các khoáng dưỡng chất khác cũng như nhiều chất chống ôxy hóa, giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên da , thúc đẩy lớp tế bào mới phát triển và tăng độ đàn hồi. Kết hợp cùng với tính năng dưỡng ẩm trong dầu ô liu và kháng khuẩn của mật ong sẽ giúp da trắng mịn, ẩm mượt.
Trộn đều hỗn hợp trên và để vào ngăn mát tủ lạnh, bạn có thể dùng trong 2 ngày. Đắp hỗn hợp lên da sau khi đi nắng về sẽ giúp làm dịu nước da của bạn , tránh được các biểu hiện tấy đỏ, khô căng do nắng nóng. Quá tuyệt vời phải không nào. À, mách nhỏ cho bạn , nếu mắt bạn bị sưng, hãy đắp một lát bơ mỏng, hiệu quả sẽ đến sau ít phút.

mat na duong da
Bơ là một trong những thành phần phổ biển để làm mặt nạ cho làn da khô
 Hãy nhớ mùa hè thì phải dùng mặt nạ dưỡng da mùa hè
Đu đủ, chuối và sữa tươi:
Ít ai biết ngoài tác dụng giải nhiệt, trị mụn thì đu đủ còn là bài thuốc hữu hiệu đặc trị dứt điểm các chứng khô làn da , nứt nẻ, giảm thâm, sẹo và các vết nhăn . Chỉ nên một lát đu đủ, nửa quả chuối và chút sữa tươi, xay nhuyễn thành hỗn hợp sệt, thoa đều lên nước da mặt và để trong vòng 15 phút, sau đấy rửa sạch bằng nước lạnh để cảm nhận sự thay đổi của làn da .
Hỗn hợp trên cung cấp đủ nước, độ ẩm và vitamin giúp chăm sóc làn da trở cần mịn màng và mềm mượt. Theo tờ Stylecraze, đây là hỗn hợp mặt nạ dưỡng ẩm hiệu quả nhất cho nước da khô. Nếu bạn muốn có nước da như em bé, hãy đắp hỗn hợp này 2 lần mỗi tuần. Nó cũng có tác dụng rất tốt cho những vùng da khô như khuỷu tay, đầu gối…
Xem thêm : dap mat na duong da

0 nhận xét :

Đăng nhận xét