7 cách để làm đẹp da mỗi ngày (phần II)

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

5. Lau mặt bằng nước khoáng thiên nhiên
Thực sự lưu ý , phải là nước khoáng chính hiệu nhé! trong nước khoáng thiên nhiên gồm có nguyên tố vi hàm lượng và khoáng dưỡng chất nên thiết cho nước da . Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, các bạn lấy miếng bông tẩy trang sạch, thấm vào nước khoáng rồi xoa đều lên mặt, lặp lại động tác này cho đến khi các bạn cảm thấy bề mặt làn da được hấp thụ và bổ sung đủ nguyên tố vi lượng từ nước khoáng là được.

6. Uống nước chè xanh
Đã là các chị em thì nhất định "phải" uống trà nếu muốn có làn da đẹp (với điều kiện là các bạn không bị bệnh gì liên quan đến dạ dày nhé!). Trong các loại chè, thì chè xanh và chè ô long là tốt nhất cho nước da , và tốt cho cả những các bạn có ý định giảm béo nữa đấy ! Mỗi ngày các bạn nên bổ sung cho cơ thể một cốc nước chè xanh nhé!
Sử dụng chè như : sữa rửa mặt tốt cho da mụn

7. Massage da mặt
Mỗi tối trước khi đi ngủ, các bạn đừng quên làm vài động tác massage đơn giản với da mặt nhé, nó có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ các dưỡng chất bẩn tích tụ trên bề mặt da , và giúp cho lỗ chân lông se khít hơn rõ ràng . Sau khi massage xong, các bạn cần phủ một lớp mỹ phẩm nuôi dưỡng nước da lên bề mặt làn da để da được chăm sóc tốt hơn . Với lại, đêm cũng chính là thời điểm tốt nhất để làn da được phục hồi đó .


Ngoài ra các bạn cũng cần lưu ý , không cần thức khuya, đặc biệt cần đi ngủ trước 11 giờ, bởi đến từ 10 giờ đêm đến 5 giờ sáng hôm sau là thời điểm tốt nhất để làn da tiến hành cuộc chiến đấu "sửa chữa", tái tạo và phục hồi, mà nước da chỉ phục hồi trong khi ngủ thôi nhé! Còn nếu các bạn thức quá muộn, bạn vô tình đã bỏ lỡ mất thời gian tốt nhất để chăm sóc làn da rồi đó .
Xem thêm : nên dùng sữa rửa mặt nào

0 nhận xét :

Đăng nhận xét