Mặt nạ dưỡng da cho da khô mùa hè này

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Mùa hè đem li nhiu ni lo cho nhng bn gái có da khô, nhng triu chng như bng rát, đỏ ng sau khi đi nng luôn khiến phái đẹp ưu phin.
Ngoài vic sử dụng các loi mphm dưỡng m, bn cần bsung vào danh sách mặt nạ dưỡng da hàng tun ca mình mt một vài loi mt ncho nước da khô tthiên nhiên sau đây, đảm bo bn sthích…

Lòng đỏ trứng gà, mật ong và sữa tươi:
Lòng trắng trứng gà cùng với chanh là hỗn hợp thần kỳ giúp giảm nhờn và mụn đầu đen, mụn . Nhưng ít ai ngờ lòng đỏ trứng khi trộn với mật ong, sữa tươi sẽ là bài thuốc trị nước da khô và tóc hư tổn mà ông bà ta đã sử dụng đến từ ngàn xưa. Trong lòng đỏ trứng gà chứa rất nhiều loại vitamin, đặc biệt là E và A, giúp tăng độ ẩm tự nhiên cho nước da , cộng với tác dụng dưỡng nước da của mật ong và sữa tươi cho bạn một nước da mềm mượt hoàn hảo chỉ sau 20 phút.
Thật nhanh chóng để có 1 
mặt nạ dưỡng da mùa hè

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà, mật ong và sữa tươi
Mặt nạ lòng đỏ trứng gà, mật ong và sữa tươi
Tips:

Đối với làn da khô, không cần tắm và rửa mặt bằng nước ấm. Khi đắp mặt nạ đến từ thiên nhiên cần tránh xa các loại mặt nạ trái cây có chứa rất nhiều axit (chanh, cam…) và sữa chua… những loại mặt nạ này càng làm tình trạng khô nước da của bạn thêm tồi tệ. Uống khá nhiều nước và thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm để làn da luôn trong tình trạng tốt nhất.
Xem thêm : 
mặt nạ dưỡng da mùa đông

0 nhận xét :

Đăng nhận xét