7 cách để làm đẹp da mỗi ngày (phần I)

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

7 cách để làm đẹp da mỗi ngày
Chăm sóc da thật ra rất đơn giản, chỉ nên ghi nhớ và làm đúng 7 sau đây là ok. 7 việc này Dẫu đều phải làm thường nhật, sau này thành thói quen có thể không nên suy nghĩ rất nhiều , nhưng chỉ nên mỗi ngày cố làm, chỉ trong mấy tháng, bạn sẽ phát hiện thấy nước da đẹp lên đến bất ngờ.
1. Uống nước – Sáng 1 tối 1
Một điều chắc chắn bạn không thể không làm đó là phải uống 1 cốc nước vào buổi sáng và 1 cốc vào buổi tối trước khi đi ngủ. Cốc nước buổi sáng có tác dụng thanh lọc ruột, bổ sung sự mất nước sau một đêm cơ thể "làm việc". Cốc nước buổi tối giúp đảm bảo máu không bị dính, đặc. Máu đặc dẫn đến thiếu oxy lên não, lắng đọng các sắc tố, dễ bị lão hóa. Do vậy, tuyệt đối không đánh giá thấp việc tưởng chừng đơn giản mà rất quan trọng này bạn nhé! Và nhớ sử dụng sữa rửa mặt tốt cho da mụn

2. Ăn một quả cà chua
Trong các loại hoa quả và rau xanh, cà chua là thực phẩm khá nhiều vitamin C nhất. Mỗi ngày các bạn chỉ cần ăn ít nhất một quả cà chua, nó có thể đáp ứng hàm lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể trong cả ngày. Có thể đắp mặn bằng cà chua luôn để thay thế cho sữa rửa mặt
3. Sử dụng giấm trong các bữa ăn
Sử dụng giấm trong bữa ăn hàng ngày có thể giúp các bạn cũng như cả gia đình trì hoãn bệnh xơ cứng động mạch. Nếu nước nhà bạn là nước cứng (nước tự nhiên nhưng chứa đa số ion), khi rửa mặt, các bạn nên cho một ít giấm vào, sẽ có tác dụng làm đẹp cho da .
4. Ăn một cốc sữa chua
đến từ góc độ bổ sung Canxi cho thấy, phụ nữ rất dễ thuộc vào nhóm thiếu canxi, và sữa là thức ăn giúp bổ sung canxi tốt hơn bất cứ thực phẩm nào, đặc biệt là sữa chua. Sữa chua rất dễ hấp thụ vào cơ thể, bởi vậy, mỗi ngày XX cần ăn một hộp/cốc sữa chua.

Xem thêm : nên dùng sữa rửa mặt nào

0 nhận xét :

Đăng nhận xét