Công thức làm đẹp da mặt tại nhà với bột trà xanh

Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Bạn đã từng ăn rất nhiều loại bánh hay kem được làm từ bột trà xanh. Bạn đã thử làm đẹp với bột trà xanh chưa? Mặt nạ với bột trà xanh có rất nhiều tác dụng đấy nhé!

+ Top 3 những mặt nạ được ưa chuộng nhất trong mùa hè này
+ 5 loại mặt nạ dưỡng da mùa hè hiệu quả cho chị em

Bột trà xanh có thể làm mặt nạ chống lão hóa da cực kì hiệu quả


Mặt nạ bột trà xanh là rất cần cho dân văn phòng để chống lại tác hại của bức xạ máy tính và không khi ngồi trong môi trường điều hòa nhiều, hai điều kiện khiến cho dân văn phòng nhanh chóng trở nên già nua.
2 thìa bột trà xanh + 2 thìa cà phê sữa tươi nguyên chất không đường sao cho hỗn hợp đặc sệt. Bôi mặt nạ lên da mặt và để cho hỗn hợp khô.
Rửa sạch da mặt sau khi sử dụng mặt nạ bột trà xanh với sữa chua nhé!

Bột trà xanh giúp trị mụn 

Bột trà xanh nguyên chất đã là nguyên liệu giúp chăm sóc da mặt tốt nhất cho bạn.
Nước và bột trà xanh lấy theo tỉ lệ 1:3.Cho từ từ nước vào bột trà xanh và khuấy đều sao cho hỗn hợp đăc sệt lại và đắp lên da mặt khoảng 20 phút và rửa mặt thật sạch với nước ấm.

Mặt nạ mờ vết thâm và sáng da


Cà phê, sữa chua không đường và mật ong sẽ chăm sóc da bạn tần sâu bên trong và giúp sáng da, trị vết thâm do mụn để lại. Trộn các nguyên liệu lại với nhau cho hỗn hợp đặc quánh lại với nhau.
Thoa hỗn hợp lên da mặt và rửa mặt thật sạch sau 15 phút sử dụng.
Đắp mặt nạ với bột trà xanh 2 lần/tuần sẽ giúp da bạn cải thiện màu và chống oxy hóa rất hiệu quả, duy trì độ trẻ trung của da mặt bạn mặc kệ cho thời gian trôi qua.

>>> http://xuhuonglamdepthoinay.blogspot.com/



0 nhận xét :

Đăng nhận xét