Chăm sóc da khô vào buổi tối mùa hè như thế nào?

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Buổi tối là thời gian để da phục hồi và là thời điểm chăm sóc da tốt nhất. Là thời điểm để khắc phục những nhược điểm của mọi làn da. Vậy da khô cần chăm sóc như thế nào?

+ Công thức làm đẹp tại nhà với bột trà xanh
+ Những loại kem chống nắng da mặt tốt nhất hiện nay

Da khô là da mất độ ẩm nhanh hơn các làn da khác. Làn da khô sẽ dễ dàng bị mất độ đàn hồi và xuất hiện nếp nhăn. Nếu bạn không muốn trở nên già nua nhanh chóng thì nên biết cách chăm sóc đêt khắc phục tình trạng da khô càng sớm càng tốt.

Uống nước trước khi đi ngủ


Uống nước là cách để cung cấp độ ẩm từ bên trong cho làn da. Da khô thì lượng nước cần uống nhiều hơn đối với những người có làn da thường. Trước khi đi ngủ một cốc nước lọc để thanh khiết cơ thể và cung cấp độ ẩm cho da chuẩn bị tham gia quá trình thay tế bào.

Dùng kem dưỡng ẩm cho da

Sau khi tắm, khi mà da mặt vẫn chưa kịp khô hoàn toàn bạn nên bôi kem dưỡng ẩm ban đêm cho da vào lúc này. Kem dưỡng ẩm ban đêm dành cho da khô nha. Đây là lúc da bạn hấp thu tốt nhất trước khi da lại quay lại tình trạng khô như bình thường. Bôi kem dưỡng ẩm khi da đang còn ướt sẽ giúp cho các dưỡng chất của kem có môi trường để thấm thấu sâu trong các lỗ chân lông hơn.
Trong quá trình bôi kem dưỡng ẩm cho da nên vỗ nhẹ bằng những đầu ngón tay để kem dễ thấm sâu vào da hơn.

Massage da mặt


Việc massage da mặt làm cho máu dưới da lưu thông tốt hơn, đưa máu đi nuôi các tế bào trên da mặt, điều hòa máu. Massage da mặt giúp cho các tế bào chết dễ dàng bong ra hơn và giúp da tiết kiệm đi một nguồn năng lượng, giữ độ ẩm tốt cho da cả một đêm dài.

>>> http://xuhuonglamdepthoinay.blogspot.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét