Tác dụng thần kì của nhựa nha đam đối với da mặt

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Nha đam với rất nhiều tên gọi: lô hội, lòng tự, lưu hội được sử dụng làm nguyên liệu trong rất nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt cũng như có thể. 

+ Chăm sóc da khô vào buổi tối mùa hè như thế nào?
+ 5 loại mặt nạ dưỡng da mùa hè hiệu quả nhất

Bạn đã biết tác dụng làm đẹp thần kì của nha đam?

Nhựa trong của nha đam hay còn gọi là lô hội có nhiều axit cinnamic, vitamin B1, B2, B6, axit folic,...giúp tái tạo tế bào, ngăn ngừa nhiễm khuẩn và loại bỏ các tế bào chết còn bám trên da mặt. Nha đam có thể chữa lành vết thương rất hiệu quả và nhờ đó có thể loại bỏ mụn và vết thâm do mụn hiệu quả nhanh nhất trả lại cho bạn làn da sáng mịn.

Mặt nạ với nha đam

Nha đam nguyên chất:


Nha đam gọt vỏ, rửa sạch và cạo lấy lớp nhựa bên trong. Bôi lớp nhựa vừa mới được cạo lên da mặt trước khi đi ngủ 15 đến 20 phút sau đó rửa mặt với nước sạch.

Mặt nạ nha đam và dầu oliu

Một chén nhựa nha đam + 1 thìa cà phê dầu oliu trộn đều với nhau và đắp lên da mặt khoảng 30 phút và rửa mặt với nước lạnh.

Mặt nạ nha đam và sữa chua


Nha đam và sữa chua là một mặt nạ mang lại cho bạn làn da hoàn hảo nhất với tác dụng làm trắng của sữa chua và nuôi dưỡng da mịn màng của nha đam.
2 thìa nhựa nha đam và 1 thìa sữa chua nguyên chất không đường trộn đều sao cho có một hỗn hợp đặc sệt lại với nhau. Đắp mặt nạ khoảng 15 - 20 phút sau đó rửa mặt thật sạch với nước.

>>> http://xuhuonglamdepthoinay.blogspot.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét