Trị mụn bằng cách đơn giản nhất tại nhà mà hiệu quả

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Mụn là điều làm chị em đau đầu nhất nhưng ai cũng không thể tránh khỏi. Mụn đến với làn da bạn một cách nhanh chóng và bạn cũng sẽ có cách để đánh bay chúng nhanh nhất.

+ Đi tìm công thức loại bỏ mụn bằng những loại lá

Rửa mặt với nước


Rửa mặt với nước thường xuyên là phương pháp tốt nhất cho làm đẹp da mặt. Không những thế việc rửa mặt là việc khá đơn giản mà ai cũng có thể làm được.
Rửa mặt với nước sạch giúp lấy đi các bụi bẩn, tế bào chết và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng nhất có thể. Lỗ chân lông thông thoáng sẽ giảm thiểu nguy cơ gây mụn.
Làm sạch da mặt với nước đồng thời cũng là rửa sạch nốt mụn. Mụn được làm sạch và lấy đi các chất bẩn nên nhanh chóng cuốn gói tạm biệt bạn.
Nếu muốn sử dụng sữa rửa mặt để đảm bào da mặt sạch hơn bạn hãy chọn sữa rửa mặt chỉ dành cho việc chăm sóc da để không bị kích ứng ( skin care ). Hoặc chọn sữa rửa mặt dành cho da mụn để an toàn tuyệt đối.
Trước khi rửa mặt bạn cần đảm bảo tay sạch, tốt nhất rửa mặt với xà bông sát khuẩn trước khi dùng tay rửa mặt nhé.
Sau khi rửa lấy khăn bông thấm nhẹ cho nước không đọng lại trên da mặt chứ không lau mạnh, da và mụn sẽ bị đau.

Đắp mặt nạ trị mụn


Mặt nạ trị mụn có thể mua ở tiệm hay bạn có thể tự chế cho mình một mặt nạ trị mụn từ những nguyên liệu từ thiên nhiên ngay bên cạnh bạn. Bạn đã biết đến tác dụng trị mụn và khoai tây. Mặt nạ trị mụn với khoai tây còn có thể giúp bạn chống lão hóa da, trẻ hóa da mặt, giúp trị mụn cám, mụn đầu đen và làm mờ đi vết nám, làm đẹp da mặt. Đắp mặt nạ khoai tây da mặt bạn sẽ mịn hơn rất nhiều.
Bạn chỉ cần cắt khoai tây thành những lát mỏng và đắp lên mặt. Thư giãn sau 15 phút và rửa mặt thật sạch với nước lạnh.
Để có hiệu quả hơn bạn có thể luộc chín khoai tây, dằm nhuyễn và trộn với sữa tươi. Một mặt nạ hoàn hảo phải không.
Chúc bạn làm đẹp thành công với những phương pháp đơn giản trên nhé!



0 nhận xét :

Đăng nhận xét