Cách điều trị sẹo lõm hữu hiệu và an toàn tự nhiên

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Sẹo lõm phần lớn hình thành do cách nặn mụn trứng cá không đúng cách, nhất là khi vết mụn trứng cá nhiễm trùng thường để lại những vết sẹo lõm lớn. Để điều trị sẹo lõm các bạn gái có thể áp dụng các công thức mặt nạ trị sẹo sau đây.

dieu-tri-seo-lom

Trị sẹo lõm do mụn bằng chanh
Với nguyên liệu chanh tươi, chị em có thể dễ dàng xóa sạch các vết sẹo thâm hay sẹo lõm rên da mặt lại an toàn cho làn da. Hàng ngày chị em dùng nước cốt chanh pha cùng 1 thìa mật ong rồi thoa đều lên da mặt khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước mát. Lưu ý, chị em không nên để da tiếp xúc ánh nắng mặt trời khi mới đắp mặt nạ chanh xong.

tri-seo-tham-do-mun

Trị sẹo thâm do mụn bằng dưa chuột
Dưa chuột vốn là món ăn quen thuộc đối với các chị em, đây cũng kà nguyên liẹu làm đẹp hữu hiệu mà các chị em vẫn hay áp dụng. Để trị sẹo lõm bằng dưa chuột chị em có thể áp dụng như sau:

Cách 1: dùng dưa chuột thái thật mỏng rồi đắp đều lên da mặt khoảng 15 -20 phút. Rồi rửa lại da mặt với nước mát.

Các 2: Dùng dừa chuột xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố, ép lấy phần nước. Trộn thêm 1 thìa sữa chua với nước ép dưa chuột được hỗn hợp,rồi áp dụng đều lên da mặt khoảng 20 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước mát.


Ngoài ra, việc ăn dưa chuột hàng ngày cũng giúp làm đẹp làn da, giúp da mịn màng và hỗ trợ việc điều trị sẹo lõm rất hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét