Đi tìm công thức loại bỏ mụn với các loại lá

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Đối với phái đẹp thì kẻ thù lớn nhất có lẽ chính là họ hàng nhà mụn cứng đầu, nó không chỉ làm xấu đi nhan sắc của chúng mình, mà còn khiến chúng mình mất tự tin trước mọi người nữa. Vậy nên hãy cùng bắt tay đi tìm công thức trị mụn hiệu quả từ các loại lá.
Tin làm đẹp hữu ích:

Thiên nhiên thực sự rất phong phú và đa dạng, nó có thể giúp chúng ta bất cứ khi nào chúng ta cần, thử điểm danh xem, trong việc điều trị mụn thì chúng ta tìm được mấy loại lá từ thiên nhiên nhé!
Lá nha đam

Top đầu trong những thực phẩm điều trị mụn, nhắc đến nha đam người ta sẽ nghĩ ngay đến tác dụng loại bỏ mụn của nó. Nha đam có nhiều đặc tính như kháng khuẩn, chống viêm, làm se, ức chế đau đớn, giảm sẹo và kích thích tế bào tăng trưởng, giúp điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả và tự nhiên. Ngoài ra, nó còn chứa các vitamin, khoáng chất, protein, axit amin và enzyme giúp làn da và cơ thể của chúng ta khỏe mạnh hơn bằng cách thúc đẩy hệ thống miễn dịch.
Là trà xanh

Có công dụng thải độc, kháng viêm nên lá trà giúp điều trị mụn đặc biệt hiệu quả. Bạn có thẻ sử dụng bột trà xanh đắp mặt hoặc hãm lá trà uống hàng ngày, nó sẽ giúp đào thải độc tố, làm đẹp da, giúp da khỏe từ bên trong, da khỏe hơn sẽ khiến mụn không có điều kiện trú ngụ nữa, hơn nữa nó còn giúp làm sáng mịn  làn da.
Lá diếp cá

Hẳn mọi người đều rất quen thuộc với diếp cá vì chúng là cây quá quen thuộc trong vườn nhà bạn. Hơn nữa nó cũng nổi tiếng có tác dụng chống nhiễm khuẩn, nâng cao sức đề kháng và làm mát da. Nhờ đó, mà rau diếp cá rất hữu dụng trong việc dưỡng da và trị mụn tại nhà.
Xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét