Trị dứt điểm mụn với công thức đơn giản

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Làm cách nào điều trị lớp mụn xấu xí trên gương mặt luôn là băn khoăn của nhiều người kể cả nam và nữ. Có nhiều người đã sử dụng rất nhiều loại kem nhưng mụn vẫn không hết dứt điểm và để lại vết thâm. Sau đây là tổng hợp một số cách đánh bay mụn hiệu quả bằng những công thức đơn giản.
Tin làm đẹp hữu ích:
1. Điều trị mụn bằng bắp cải

Bắp cải là nguyên liệu xanh phổ biến trong bếp, bắp cải có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều Vitamin A, E, chất sắt và chất chống oxy hóa có tác dụng rất tốt trong việc trị mụn. Với bắp cải trắng bạn rửa sạch sau đó cho vào máy xay sinh tố xay thành nước. Sau đó bạn dùng miếng bông gạc hoặc miếng tẩy trang chấm nước bắp cải lên nốt mụn. Để nguyên 15p sau đó bạn rửa lại mặt thật sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn các nốt mụn sẽ giảm xuống, các vết sưng tấy dịu xuống
2. Điều trị mụn bằng chanh
Một trong những cách trị mụn nhanh nhất là sử dụng chanh, bởi vì trong chanh có chứa nhiều axit, Vitamin C có tác dụng giảm sưng, diệt vi khuẩn. Bạn chỉ cần lấy nửa quả chanh, vắt lấy nước cốt sau đó dùng tăm bông chấm nước cốt lên nốt mụn. Để qua đem các vết mụn sẽ giảm sưng rõ rệt.
3. Trị mụn bằng táo

Giấm táo cũng là một nguyên liệu phổ biến để làm đẹp da và trị mụn, táo có tính axit có tác dụng làm sạch da, diệt vi khuẩn, đánh bay bã nhờn.
Công thức:
Bạn lựa chọn những quả táo sạch, gọt vỏ sau đó thái lát thả vào bát nước nóng đến khi táo mềm nhũn ra. Vớt miếng táo ra, dùng nước vừa ngâm để rửa mặt và chấm đến các nốt mụn.
Xem thêm:

>>> Xem thêm sản phẩm mặt nạ dưỡng da

0 nhận xét :

Đăng nhận xét