Sử dụng ước ép hoa quả trị sẹo thâm do mụn để lại

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Sẹo thâm đang là một vấn đề về da mà rất nhiều người gặp phải, tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại gây hệ quả rất lớn đến tâm lý và thẩm mỹ. Hãy cùng khám phá các cách trị sẹo thâm từ các loại nước ép siêu rẻ sau đây nhé.
Tin làm đẹp hữu ích:
Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt không chỉ là loại nước để giải khát mà còn có công dụng giúp làm đẹp da hiệu quả. Nước ép cà rốt rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt là giàu kali, có tác dụng trị sẹo thâm hiệu quả, giúp điều trị các thương tổn trên da, ngăn ngừa các bệnh viêm da. Các vitamin A có trong cà rốt còn giúp da tái tạo, trẻ hóa, cho da mịn màng, săn chắc từ bên trong.
Nước ép dưa chuột

Từ lâu dưa chuột đã được chị em lựa chọn để làm đẹp da. Một công dụng khác của dưa chuột đó là giúp trị sẹo thâm hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn cần chuẩn bị 1 quả dưa chuột, xay nhuyễn thành nước ép, sau đó thoa đều lên vùng da bị sẹo trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước lạnh. Để hiệu quả cao, bạn nên uống nước ép dưa chuột mỗi ngày.
Nước cốt chanh

Chanh chứa nhiều axit citric giúp làm sáng vùng da tối màu, các vết sẹo thâm là di chứng của mụn để lại. Các axit citric có trong nước cốt chanh sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ lai ở chân lông, gây nên sẹo thâm. Cách trị sẹo thâm với nước chanh ép rất đơn giản, bạn chỉ cần vắt chanh lấy nước, sau đó rửa mặt thật kỹ, rồi dung khăn bông thấm lên vùng da bị thâm, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
Xem thêm:

>>> Sản phẩm kem chống nắng sinh học cao cấp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét