Da đẹp hoàn hảo với công thức trị sẹo bằng mật ong

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Đánh bay sẹo thâm nhờ mật ong - hiệu quả ngay sau 1 tuần, nếu muốn có làn da đẹp hoàn hảo hơn chị em hãy lưu lại ngay!
Tin làm đẹp: - Trị sẹo rỗ hiệu quả nhất từ thiên nhiên

                     - Trị sẹo bỏng bô lâu năm nhanh và hiệu quả
              
                     - Cách trị sẹo thâm nhanh nhất và nhanh chóng


Cách trị sẹo thâm mặt bằng mật ong + chanh
Chanh cũng là một trong những loại thành phần thiên nhiên thường được chị em phụ nữ ưa chuộng trong việc trị sẹo thâm mặt.

Nguyên nhân là trong chanh có chứa axit nhẹ, có tính chất tẩy trắng da tự nhiên, có thể làm mờ vết sẹo thâm. Kết hợp với mật ong để làm da mềm mại, giữ lại độ ẩm cho da.

Do đó, chị em có thể chế mặt nạ chanh mật ong gồm có 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt, thoa đều mặt nạ dưỡng lên da, mát xa kỹ ở vùng có sẹo thâm. Trong vòng 20 phút sau thì rửa lại bằng nước mát. Chỉ nên đắp mặt nạ dưỡng 2 – 3 lần/ tuần nhưng đều đặn để có tác dụng tốt nhất.


Cách trị sẹo thâm mặt bằng mật ong nguyên chất

Chị em chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt đã vệ sinh sạch sẽ. Chị em mát xa kỹ ở những vùng có sẹo thâm, sau tầm 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Các dưỡng chất có trong mật ong có tác dụng làm sạch sâu, cũng như ngấm vào da, giúp khôi phục làn da khỏe mạnh từ bên trong, làm mờ vết thâm sẹo thâm. Thực hiện thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét