Thực phẩm giúp dưỡng da sau khi triệt lông làm đẹp

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Chăm sóc da sau triệt lông là bước rất quan trọng và tất nhiên là không thể thiếu. Chính và vậy bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 loại thực phẩm giúp dưỡng da đặc biệt tốt dưới đây để giúp hoàn thiện liệu trình triệt lông một cách hiệu quả nhất nhé!
Tin làm đẹp hữu ích:
1.Nha Đam

Nha đam là một loại thực phẩm dưỡng ẩm rất tốt cho da, chính vì thế có rất nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng tung ra những sản phẩm làm đẹp chăm sóc sắc đẹp được chiết xuất từ nha đam.
Và dưỡng ẩm da sau triệt lông với nha đam bạn cũng không nên bỏ qua. Nha đam giúp làm dịu vùng da sau triệt lông, se lỗ chân lông và làm mềm mịn vùng da đó.
2.Sữa chua
Rất nhiều cô nàng của chúng tôi thích sử dụng sữa chua sau triệt lông, bởi tác dụng nó mang lại thật sự rất tuyệt. Sữa chua giúp làm mềm mịn da, trắng da và se lỗ chân lông.
Sau triệt lông việc se lỗ chân lông là điều rất cần thiết, và sau liệu trình triệt lông bạn có thể thoa một lớp sữa chua lên vùng da đó, để 20p rồi rửa sạch.
3.Đậu nành

Đậu nành là loại thực phẩm rất tuyệt sau điều trị triệt lông. Theo một nghiên cứu, đậu nành giúp se lỗ chân lông, bên cạnh đó đậu nành cũng nằm trong cách triệt lông vĩnh viễn rất hiệu quả. Bạn có thể uống sữa đậu nành hàng ngày hoặc có thể xay bột đậu nành rồi thấm lên da. Kiên trì một thời gian bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả của đậu nành.
Xem thêm:

>>> Sản phẩm mặt nạ dưỡng da cao cấp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét