Mặt nạ dưỡng da nào được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Bạn là một tín đồ chăm sóc da mặt và luôn muốn cập nhập xu hướng chăm sóc da được ưa chuộng nhất hiên nay. Hãy cùng tham khảo xem hiện nay mặt nạ nào được nhắc đến nhiều nhất nhé!


Thời tiết đang thay đổi và mùa hè sắp đến nên các loại mặt nạ mùa hè được chị em nhắc đến nhiều nhất là những loại mặt nạ dành cho mùa hè. Mặt nạ mùa hè có đặc điểm mang lại cảm giác mát lạnh và có thể giúp chữa sạm da do cháy nắng của mùa hè được.

Mặt nạ táo tàu


Mặt nạ táo tàu nghe có vẻ lạ nhưng rất thú vị. Táo tàu là một loại quả ưa thích của rất nhiều người, nó không còn là xa lạ. Bạn có thể chuẩn bị táo tàu cho việc tráng miệng sau khi ăn cơm, nó vừa tốt cho tiêu hóa lại vừ có thể làm đẹp da hoàn hảo.
Một quả táo chín, rửa sạch, gọt vỏ, xay nhuyễn cùng với 2 thìa mật ong để được một mặt nạ chăm sóc da mặt cho mùa hè mát lạnh. Mặt nạ táo tàu giúp se khít lỗ chân lông, trị mụn và kết hợp với mật ong để nuôi dưỡng các tế bào da mềm mịn.

Mặt nạ khoai tây

Khoai tây tuy được trồng và phát triển mạnh mẽ vào mùa đông nhưng nếu làm mặt nạ dưỡng da vào mùa hè thì rất tuyệt vời. Mùa hè là mùa mà da mặt dẽ dàng nổi mụn vì cặn bã do mồ hồi đọng lại trong lỗ chân lông hơn cả. Mà trong khi đó mặt nạ với khoai tây sẽ giúp lấy đi các độc tố và bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông một cách hiệu quả.
Một củ khoai tây lột vỏ, luộc chín và nghiền nát và trộn với sữa tươi sẽ cải thiện làn da sạm đen vì cháy nắng rất nhanh. Những lát khoai tây cắt mỏng một cách nhanh chóng cũng có thể giúp bạn đẩy lùi mụn hiệu quả.

Mặt nạ dưa chuột


Mùa hè khi đắp những lát dưa chuột thái thật mỏng lên da mặt bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh tức thì. Mặt nạ dưa chuột giúp sáng da mặt, thu nhỏ lỗ chân lông đã bị dãn nở vào mùa hè. Hơn nữa mặt nạ này lại rất đơn giản và thông dụng nên được nhiều chị em sử dụng thường xuyên.
Còn rất nhiều nhiều mặt nạ mùa hè đang đợi chị em khám phá nữa nhé!
Chúc bạn làm đẹp da mặt thành công!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét